Top 6 ứng dụng tăng tốc game cho điện thoại Android và iOS

Có nhiều vấn đề dẫn đến hiện tượng “đơ”, “giật”, “lag” trong quá trình sử dụng của các game thủ. Vì vậy hàng loạt ứng dụng tăng tốc game cho điện thoại đã ra đời.

Đối với game thủ thì việc “lag” khi đang trong trận game là điều gây khó chịu nhiều nhất. Có rất nhiều yếu tố dẫn đến vấn đề này như tràn dung lượng RAM, hệ điều hành cũ. Hãy cùng tham khảo 6 ứng dụng tăng tốc game sau đây nhé!

1. UU Game Booster

Đây là ứng dụng nổi bật nhất trong top ứng dụng tăng tốc game và có trên cả hai điều hành Android và iOS. Đây là một ứng dụng khá nhẹ nhàng và sử dụng hết hiệu quả với các điện thoại đời cũ có phần cứng không lớn. Cách sử dụng ứng dụng tương đối đơn giản.

top-6-ung-dung-tang-toc-game-cho-dien-thoai-android-va-ios-voh

UU Game Booster cả mặt trên cả iOS và Android

Đầu tiên người dùng cần chọn mở ứng UU Game Booster. Tại giao diện truy cập ứng dụng sẽ hiển thị tất cả các game mà bạn cài. Các bạn chỉ việc ấn chọn biểu tượng Booster vào tựa game mà mình muốn chơi. Sau đó ứng dụng sẽ khởi chạy và hỗ trợ bạn trải nghiệm game nhanh chóng hơn.

Người dùng có thể tải ứng dụng này:

2. Dr. Booster

Đây là một ứng dụng hỗ trợ tăng tốc khả bằng cách tối ưu hóa phần cứng và tăng tốc cho điện thoại của bạn. Ứng dụng này hiện tại chỉ hỗ trợ trên thiết bị Android. Dr. Booster được đánh giá là ứng dụng tối ưu tốt nhất trên Android lên đến 50%.

top-6-ung-dung-tang-toc-game-cho-dien-thoai-android-va-ios-voh-1

Dr. Booster hỗ trợ rất tốt trên Android

Khả năng được đánh giá cao nhất của ứng dụng này là tăng hiệu suất của game bạn đang mở, và giải phóng bộ nhớ một cách thông minh. Ngoài ra ứng dụng này còn tự động quét những phần mềm có thể làm thiết bị của bạn dính virus.

Bạn có thể tải xuống Dr. Booster dành cho Android tại ĐÂY.

3. DU Speed Booster

DU Speed Booster là một ứng dụng tăng tốc game được hơn 230 triệu người tin dùng. Ứng dụng này có thể tăng tốc, dọn rác và chống virus để giúp mọi trải nghiệm game trên điện thoại của người dùng sẽ được mượt mà hơn.

top-6-ung-dung-tang-toc-game-cho-dien-thoai-android-va-ios-voh-2

DU Speed Booster có tính năng bảo vệ quyền riêng tư

Ứng dụng dành riêng cho Android này có thể dọn sạch bộ nhớ RAM và tối ưu tốc độ điện thoại bằng cách xóa bỏ các ứng dụng nền. DU Speed Booster còn có thể dừng các ứng dụng tự khởi động để tăng tốc và giảm sử dụng bộ nhớ. Đặc biệt hơn là ứng dụng còn có tính năng bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Người dùng có thể tải xuống ứng dụng dành cho Android tại ĐÂY.

4. Speed Master Free

Đây là một ứng dụng tăng tốc game cho iOS. Cách hoạt động của ứng dụng này là tăng tốc hiệu ứng chuyển động và đồ họa cho các game đang chạy trên thiết bị.

top-6-ung-dung-tang-toc-game-cho-dien-thoai-android-va-ios-voh-3

Speed Master Free là ứng dụng dành riêng cho iOS

Ứng dụng này sẽ có tại màn hình chính, để bạn có thể bật hoặc tắt các tính năng dành cho từng game. Tùy chỉnh này hoạt động khá tốt với nhiều ứng dụng. Khi sử dụng ứng dụng này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm chơi game mà không lo lắng về các vấn đề lag.

Bạn có thể tải ứng dụng tăng tốc game cho iOS này tại ĐÂY.

5. Game Booster & Launcher

Đây là một ứng dụng tăng tốc game được đánh giá rất cao dành cho các điện thoại Android. Game Booster & Launcher sẽ tắt các ứng dụng kém hữu ích đang chạy và giải phóng bộ nhớ trước khi khởi động trò chơi của bạn. Do đó game trên điện thoại bạn sẽ chạy mượt mà hơn.

top-6-ung-dung-tang-toc-game-cho-dien-thoai-android-va-ios-voh-5

Game Booster & Launcher sẽ tắt các ứng dụng kém hữu ích trên điện thoại cho người dùng

Người dùng chỉ cần chọn trò chơi bạn muốn tăng tốc và chạm vào biểu tượng game để tăng tốc. Sau đó người dùng chỉ việc trải nghiệm trò chơi yêu thích của mình.

Người dùng có thể tải xuống ứng dụng dành cho thiết bị Android này tại ĐÂY.

6. Game Booster PerforMAX

Game Booster PerforMAX sẽ giúp điện thoại của bạn tăng tốc để trải nghiệm game tốt hơn. Ứng dụng này chỉ có trên hệ điều hành Android và hoạt động bằng cách tạm dừng các ứng dụng không cần thiết để có thể tận dụng lượng lớn hơn.

Người dùng chỉ cần chọn game mà bạn muốn chơi thông qua ứng dụng. Cách sử dụng của ứng dụng này cũng tương tự như các ứng dụng khác.

top-6-ung-dung-tang-toc-game-cho-dien-thoai-android-va-ios-voh-6

Ứng dụng sẽ giúp điện thoại của bạn tăng tốc để trải nghiệm game tốt hơn.

Bạn có thể tải xuống ứng dụng dành cho Android này tại ĐÂY.

Hi vọng những thông tin về các ứng dụng tăng tốc game này sẽ giúp các game thủ yêu thích game mobile sẽ chọn được cho mình một ứng dụng phù hợp!