Top những game offline hay cho Android trong năm 2021

Khi di chuyển một đoạn đường dài hoặc ở nơi internet không ổn định, để tránh nhàm chán thì game offline là sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây là 10 game offline hay cho Android mà bạn có thể tham khảo.

Rất nhiều game hệ điều hành Android phụ thuộc vào kết nối mạng. Những game phải tải xuống từ máy chủ như Clash of Clans hay Final Fantasy cũng yêu cầu phải có kết nối internet. Người dùng sẽ gặp bất tiện vì không phải lúc nào cũng có kết nối internet hay mạng điện thoại. Dưới đây là một số trò chơi Android hay nhất không yêu cầu WiFi hay kết nối dữ liệu di động cho bạn.

1. Alto’s Odyssey

Phí: Miễn phí.

Alto’s Odyssey là một trong những trò chơi ngoại tuyến rất được yêu thích trên Google Play. Đây là một game thuộc thể loại Endless Runner (game đi cảnh). Người chơi sẽ phải trượt xuống các con dốc khác nhau, thực hiện nhiều bước nhảy và thu thập tiền xu. Bạn có dùng số tiền xu đó để mở khóa nhiều tính năng khác trong cửa hàng và đồ họa nhiều màu sắc hơn.

top-nhung-game-offline-hay-cho-android-trong-nam-2021-voh

Alto's Odyssey là một trong game offline hay cho Android được nhiều người yêu thích nhất.

Cách chơi của game này chỉ đơn giản là tiến lên phía trước, điều khiển nhân vật trong game nhảy và thực hiện các cú lộn giữa không trung. Tuy nhiên điểm trừ của trò chơi này là có chèn nhiều quảng cáo trong quá trình chơi game. Alto’s Odyssey được đánh giá là một trong những trò chơi Android ngoại tuyến phổ biến nhất.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

2. Bloons TD 6

Phí: 4,99 USD (khoảng 115 ngàn VNĐ) khi mua trong cửa hàng Google Play. 

Bloons TD 6 là một trò chơi thuộc thể loại game thủ thành rất được yêu thích trên nền tảng di động. Trong Bloons TD 6, bạn cần thiết lập các tuyến phòng thủ dọc theo con đường và đánh bại kẻ thù khi chúng đến gần.

top-nhung-game-offline-hay-cho-android-trong-nam-2021-voh-1

Nếu bạn yêu thích thể loại game thủ thành thì không thể bỏ qua Bloons TD 6.

Trò chơi có 20 map, 5 cấp độ nâng cấp cho nhân vật và 19 tòa tháp với ba con đường nâng cấp. Người chơi có nhiều sự lựa chọn về việc nâng cấp tháp cá nhân cho các tình huống nhất định. Bạn có thể thoải mái chơi game này ngay cả khi không có kết nối mạng. Bloons TD 6 được chọn là một trong hai game thủ thành hay nhất của năm 2018.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

Nếu bạn là  người yêu thích thể loại game thủ thành thì có thể tham khảo thêm nhiều game cùng thể loại tại ĐÂY.

3. Crossy Road

Phí: Miễn phí.

Crossy Road là một trong những trò chơi di động phổ biến nhất. Đây là một game sẽ thử thách sự kiên nhẫn của bạn rất nhiều. Đồ họa của game cũng là một điều thú vị. Nếu bạn đã quá nhàm chán với những game có đồ họa đẹp mắt thì lối hình họa vuông cạnh 8-bit của Crossy Road sẽ là một trải nghiệm mới thú vị.

top-nhung-game-offline-hay-cho-android-trong-nam-2021-voh-2

Crossy Road có lối hình họa vuông đặc biệt và khác biệt với nhiều game khác.

Về cách chơi thì người chơi sẽ điều khiển một chú gà băng qua đường, con sông và những chướng ngại vật khác nhau. Trò chơi có hơn 150 nhân vật, nhiều người chơi trực tuyến (khi bạn vẫn chơi trực tuyến), hỗ trợ ngoại tuyến, hỗ trợ Android TV, v.v. Đây là một trò chơi miễn phí, các giao dịch mua trong ứng dụng chủ yếu dành cho các sản phẩm làm đẹp, không ảnh hưởng đến trò chơi.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

4. Eternium

Phí: Miễn phí.

Eternium là một trong số ít game nhập vai miễn phí và không cần kết nối internet. Đây là một game nhập vai hành động. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật chạy xung quanh, sử dụng phép thuật để tiêu diệt kẻ xấu và khám phá những map khác nhau. Eternium có mạch truyện liền mạch theo game, trong quá trình chơi bạn cũng sẽ thu thập được hàng tấn chiến lợi phẩm khác.

top-nhung-game-offline-hay-cho-android-trong-nam-2021-voh-3

Eternium có cách chơi đơn giản, giống nhiều game nhập vai khác.

Eternium có cách chơi giống như hầu hết các game nhập vai hành động trên điện thoại khác. Bạn cũng không cần phải kết nối mạng khi chơi, tuy nhiên bạn phải tải xuống các bản cập nhật mới nhất mới nhất trước khi chơi. Tuy đây là một trò chơi miễn phí nhưng vẫn được xem là một trong những game nhập vai hành động thành công nhất trên nền tảng di động.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

Cùng tham khảo thêm 11 game nhập vai được các game thủ yêu thích nhất tại ĐÂY.

5. GRID Autosport

Phí: 9,99 USD (khoảng 230 ngàn VNĐ)

GRID Autosport là một trong những trò chơi đua xe mới nhất, có hỗ trợ ngoại tuyến trên điện thoại Android. Game có hỗ trợ bộ điều khiển đầy đủ, nhiều map mở để mở khóa qua từng cuộc đua. Trò chơi này có đầy đủ các tính năng DLC như trên phiên bản PlayStation 3 và Xbox 360 nhưng chỉ đi kèm với mức giá 9,99 USD.

top-nhung-game-offline-hay-cho-android-trong-nam-2021-voh-4

GRID Autosport có đồ họa tuyệt đẹp, vượt xa nhiều game đua xe khác trên nền tảng Android.

GRID Autosport được đánh giá là có nhiều mẫu xe, đồ họa đẹp và không có nhiều lỗi trong quá trình chơi. Đây là một trong số ít trò chơi đua xe hay dành cho thiết bị di động có hỗ trợ bộ điều khiển cũng như hỗ trợ ngoại tuyến.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

Cùng tham khảo thêm 11 game đua xe được nhiều người yêu thích tại ĐÂY.

6. Kingdom Rush Vengeance

Phí: 4,99 USD (khoảng 115 ngàn VNĐ) khi mua hàng trong ứng dụng.

Kingdom Rush Vengeance là một trò chơi phòng thủ nổi bật khác ra mắt năm 2018. Đây là trò chơi mới nhất trong loạt trò chơi Kingdom Rush nổi tiếng và có cách chơi giống như những game trước.

top-nhung-game-offline-hay-cho-android-trong-nam-2021-voh-5

Kingdom Rush Vengeance là game phòng thủ ra mắt năm 2018.

Bạn phải xây dựng các phòng tuyến trên một con đường để đánh bại kẻ thù. Trò chơi này 16 map, 35 boss, 30 nâng cấp và hơn 50 thành tựu. Game này có giá cơ bản là 4,99 USD và các tùy chọn mua vật phẩm thêm trong game để giúp bạn dễ dàng dành phần thắng trong các map khác nhau. Đây là một game có hỗ trợ ngoại tuyến và trực tiếp, tuy nhiên người chơi trực tuyến game này lại không nhiều.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

7. Minecraft

Giá: 6,99 USD (khoảng 160 ngàn VNĐ) khi mua hàng trong ứng dụng.

Minecraft không có cốt truyện, nhưng nếu là người thích sáng tạo thì đây là game phù hợp cho bạn. Người chơi có thể tạo ra toàn bộ thế giới và chơi ngoại tuyến ở chế độ sáng tạo hoặc sinh tồn. Bạn có thể xây dựng nhà cửa, khai thác công cụ, tiêu diệt kẻ xấu và làm bất cứ điều gì bạn muốn.

top-nhung-game-offline-hay-cho-android-trong-nam-2021-voh-6

Minecraft phiên bản điện thoại vẫn có nhiều tính năng nổi bật cho người chơi trải nghiệm.

Minecraft phiên bản điện thoại tuy không rộng lớn và hấp dẫn như phiên bản máy tính, nhưng vẫn có nhiều tính năng độc đáo như Redstone để người chơi trải nghiệm.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

8. Pocket City

Phí: Miễn phí hoặc phiên bản cao cấp có giá 3,99 USD (khoảng 90 ngàn VNĐ).

Pocket City là một game mô phỏng xây dựng thành phố. Người chơi sẽ xây dựng những con đường, tòa nhà và mọi thứ khác mà một thành phố cần. Người chơi thường xuyên đối mặt với những sự kiện vui lẫn buồn như tiệc tùng hoăc hỏa hoạn. Điều bạn cần là phải đảm bảo sự cân bằng tốt để kiếm tiền, lên cấp, mở khóa nhiều tòa nhà hơn và mở khóa nhiều đất hơn.

top-nhung-game-offline-hay-cho-android-trong-nam-2021-voh-7

Pocket City là một game xây dựng có thể chơi offline cho các điện thoại Android.

Pocket City có hai phiên bản, phiên bản miễn phí có chứa quảng cáo kèm theo quá trình chơi. Trong khi đó phiên bản cao cấp bổ sung nhiều tính năng hơn và loại bỏ quảng cáo. Game này không chỉ có thể chơi ngoại tuyến mà còn không phải mua hàng trong ứng dụng.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

9. Quizoid

Phí: Miễn phí hoặc phiên bản cao hơn có giá 2,99 USD (khoảng 70 ngàn VNĐ).

Quizoid là một trò chơi đố vui đơn giản, đưa ra câu hỏi và người chơi phải trả lời. Quizoid có hơn 7.000 câu hỏi ở nhiều cấp độ và vẫn đang bổ sung thêm nhiều hơn nữa. Game có hơn mười danh mục, ba chế độ chơi và nhiều gợi ý trong trò chơi để giúp bạn tìm ra câu trả lời.

top-nhung-game-offline-hay-cho-android-trong-nam-2021-voh-8

Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi giải đố thì không thể bỏ qua Quizoid.

Quizoid cho phép người dùng chơi ngoại tuyến mà không cần đến kết nối mạng. Người chơi có thể mở thêm 3.000 câu hỏi cùng với một số đặc quyền khác nếu chọn phiên bản cao cấp. Đây là một trong những trò chơi Android ngoại tuyến hay dành cho người thích game giải đố.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

10. Stardew Valley

Phí: 7,99 USD (khoảng 180 ngàn VNĐ).

Stardew Valley là một trong những game được yêu thích nhất trên nền tảng Android trong vài năm gần đây. Game có hỗ trợ ngoại tuyến cũng như hỗ trợ bộ điều khiển nếu người chơi cần tính năng đó.

top-nhung-game-offline-hay-cho-android-trong-nam-2021-voh-9

Stardew Valley là game nông trại được yêu thích nhất trên nền tảng Android trong vài năm gần đây.

Đây là một game mô phỏng nông nghiệp với một số yếu tố RPG. Người chơi sẽ trồng cây, câu cá, tham gia vào thị trấn địa phương và xây dựng trang trại của mình. Trò chơi này có sẵn miễn phí cho người dùng có sử dụng gói Google Play Pass.

Người dùng có thể tải xuống game này tại ĐÂY.

Cùng tham khảo thêm 11 game nông trại hay trên điện thoại tại ĐÂY.

Phía trên là 10 game offline hay cho Android năm 2021 mà người dùng có thể thử trải nghiệm. Những game này phù hợp để bạn giải trí mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng vấn đề kết nối mạng.