Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tuyên truyền phòng, chống ma túy ở trường THCS Ngô Sỹ Liên

(VOH) - Buổi tuyên truyền đã giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và các em học sinh nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội.

Ngày 8/6, Phòng Phòng chống tội phạm ma túy - Bộ Tư lệnh Vùng cảnh sát biển 3 phối hợp trường THCS Ngô Sỹ Liên (TP. Vũng Tàu) tổ chức buổi tuyên truyền về Luật Cảnh sát biển Việt Nam và phòng chống ma túy cho hơn 2.000 cán bộ, giáo viên và học sinh của trường.

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tuyên truyền phòng, chống ma túy trong học đường

Tại buổi tuyên truyền, tổ tuyên truyền cảnh sát biển 3 đã giới thiệu những nội dung cơ bản của Luật Cảnh sát biển Việt Nam năm 2018, những nét cơ bản về Lực Lượng Cảnh sát biển; thông tin về tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn đơn vị quản lý; làm rõ các tác hại của ma túy, nhất là ma túy tổng hợp và các thủ đoạn mua chuộc, dụ dỗ, lôi kéo người khác tham gia các hành vi vi phạm pháp luật về ma túy; trang bị một số kiến thức và kỹ năng phòng chống ma túy cho học sinh học đường.

tuyên truyền, phòng chống ma túy

Tổ tuyên truyền đã phát 2.000 tờ rơi các loại về cách nhận biết và tác hại về ma túy.

Buổi tuyên truyền đã giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và các em học sinh nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội, từ đó có sự chuyển biến về nhận thức, luôn “nói không với ma túy” và có hành động tự giác đấu tranh phòng, chống ma túy, phòng chống tội phạm, góp phần cùng với nhà trường thực hiện tốt mục tiêu giáo dục đào tạo toàn diện, xây dựng môi trường học đường trong sạch, lành mạnh, an toàn.

Dịch COVID-19 tại Việt Nam ngày 9/6: Điều trị khỏi 316/332 ca - phi công người Anh hồi phục thần kì - Tính từ 18h ngày 8/6 đến 6h ngày 9/6, Việt Nam không có ca mắc mới, trong khi bệnh nhân là phi công người Anh đang tiếp tục hồi phục thần kì.

Nga chính thức mở lại các đường bay quốc tế phục vụ người dân - Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin ngày 8/6 cho biết nhu cầu học tập, làm việc, hoặc chăm sóc y tế ở nước ngoài của công dân Nga sẽ được đáp ứng khi nước này mở lại các đường bay quốc tế.