Chính ủy Cảnh sát biển đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ BTL Vùng Cảnh sát biển 3

(VOH) - Chiều 15/01/2019, tại Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3, BTL Cảnh sát biển đã tổ chức đối thoại dân chủ trực tiếp giữa Thủ trưởng BTL Cảnh sát biển với toàn thể cán bộ, chiến sĩ BTL Vùng CSB 3.

Dự và chủ trì hội nghị có Trung tướng Hoàng Văn Đồng - Chính ủy Cảnh sát biển. Cùng dự có đại diện các cơ quan chức năng của BTL Cảnh sát biển và cán bộ, chiến sĩ trong toàn BTL Vùng CSB 3.

Trong không khí chân tình, cởi mở, cán bộ, chiến sĩ của BTL Vùng CSB 3 đã bày tỏ, thẳng thắn đóng góp nhiều ý kiến, nguyện vọng đến Thủ trưởng BTL Cảnh sát biển về những khó khăn vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, nhất là trong xây dựng nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật, huấn luyện, công tác doanh trại, bảo đảm hậu cần, chế độ, chính sách cho quân nhân… Những nội dung trên đều được Thủ trưởng BTL Cảnh sát biển kịp thời giải đáp thỏa đáng, được cán bộ, chiến sĩ nhất trí cao. Qua buổi đối thoại, nhằm giúp cho thủ trưởng BTL Cảnh sát biển nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cán bộ, chiến sĩ và có sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, sát tình hình thực tế ở đơn vị, góp phần xây dựng các đơn vị trong toàn Lực lượng luôn đạt Vững mạnh toàn diện, tổ chức Đảng Vững mạnh xuất sắc.

Chính ủy Cảnh sát biển đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ BTL Vùng Cảnh sát biển 3

Chính ủy Cảnh sát biển đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ BTL Vùng Cảnh sát biển 3

Phát biểu tại hội Trung tướng Hoàng Văn Đồng đã khẳng định: so với năm 2017, năm 2018, BTL Vùng CSB 3 đã có nhiều chuyển biến tích cực, rõ nét trên tất cả các lĩnh vực trong đó có nội dung thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Nhiều nội dung tồn tại, khuyết điểm đã được khắc phục triệt để, đơn vị có sự phát triển vượt bậc. Đồng chí mong rằng trong thời gian cán bộ chiến sỹ BTL Vùng Cảnh sát biển 3 nêu cao hơn nữa tinh thần, trách nhiệm nỗ lực, cố gắng, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần xây dựng lực lượng ngày càng ổn định và phát triển.