Hải đoàn 32 tặng quà cho trẻ khuyết tật người già neo đơn

(VOH) - Ngày 23/5, Đoàn cơ sở Hải đoàn 32, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã thăm, tặng quà trẻ khuyết tật, mồ côi, người già neo đơn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội và Công tác xã hội Thị xã Ninh Hoà.

Chương trình được tổ chức với sự phối hợp của đoàn phường Ninh Hải, Thị xã Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hòa.

Tại chương trình, Đoàn đã trao tặng một công trình thanh niên, 60 bộ quần áo, bánh kẹo; 20 lít nước mắm, 20 kg cá khô, 30kg cá tươi, 40 giỏ hoa tươi, 30 típ thuốc bổ, 60 xuất ăn và các loại đồ chơi cho các em nhỏ, người già có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm, tổng giá trị hoạt động trên 25 triệu đồng.

Đoàn cơ sở Hải đoàn 32, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã thăm, tặng quà trẻ khuyết tật, mồ côi, người già neo đơn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội và Công tác xã hội Thị xã Ninh Hoà.

Đoàn cơ sở Hải đoàn 32, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 thăm, tặng quà  cho các cháu.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần to lớn góp phần đem lại cho các em nhỏ, người già đang sống tại Trung tâm phần nào thêm niềm tin yêu vào cuộc sống, qua đó tăng cường công tác giáo dục, nêu cao tinh thần tình nguyện của thanh niên, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động cũng đã để lại niềm xúc động, phấn khởi cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trung tâm và cấp uỷ, chính quyền địa phương, góp phần củng cố, thắt chặt tình đoàn kết quân dân, tuổi trẻ của đơn vị và địa phương.