Hải đoàn 32 tuyên truyền biển đảo tại huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa

(VOH) - Ngày 26/5 Hải đoàn 32, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3, phối hợp với Ban tuyên giáo huyện ủy Vạn Ninh tổ chức tuyên truyền biển đảo và Luật Cảnh sát biển cho hơn 200 cán bộ chủ chốt của huyện.

Tại buổi tuyên truyền, Đại tá Đinh Văn Điền, Chính ủy Hải đoàn 32, đã thông tin về tình hình biển, đảo, vị trí, vai trò và tầm quan trọng của biển, đảo; công ước Luật Biển năm 1982, Luật Biển Việt Nam năm 2012; đặc biệt là tuyên truyền về tình hình an ninh trật tự, an toàn trên các vùng biển của Việt Nam và Biển Đông thời gian gần đây.

tuyên truyền biển đảo , Hải đoàn 32 , biển đảo

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Quan điểm, chủ trương, đối sách của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề trên biển, về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường sa, cũng như xử lý các tình huống trên biển; Luật Cảnh sát biển. Đồng thời, giới thiệu những kết quả và thành tích nổi bật của Cảnh sát biển Việt Nam và BTL Vùng Cảnh sát biển 3 trong thời gian qua. Tổ công tác của Hải đoàn cũng đã phát hơn 200 tờ rơi tuyên truyền về chức năng, nhiệm vụ của Cảnh sát biển Việt Nam.

tuyên truyền biển đảo , Hải đoàn 32 , biển đảo

Đại tá Đinh Văn Điền thực hiện nội dung tuyên truyền