Rộn ràng Ngày hội bánh chưng xanh “Tết cho ngư dân nghèo”

(VOH) - Sáng 1/2/2019, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tổ chức ngày hội gói bánh chưng xanh để tặng ngư dân nghèo trên địa bàn thành phố Vũng Tàu nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Tham gia ngày hội là cán bộ, chiến sỹ thuộc các cơ đơn vị trong BTL Vùng  và các đoàn viên thanh niên các đơn vị kết nghĩa đóng quân trên địa bàn thành phố Vũng Tàu và được chia làm 6 đội. Mỗi đội sẽ thi gói 50 cái bánh chưng và tiến hành nấu trong đêm đến sáng ngày 2/2 tức ngày 28 tháng 12 âm lịch sẽ tặng cho ngư dân nghèo trên địa bàn thành phố Vũng Tàu nhân dịp tết kỷ hợi 2019.

ngày hội bánh chưng xanh

Đại tá Đỗ Hồng Đó - Chính ủy BTL Vùng CSB 3 tham gia hướng dẫn cán bộ chiến sỹ gói bánh chưng

Đây là hoạt động thường niên của đơn vị vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, góp phần thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” lá lành đùm lá rách của dân tộc; thể hiện được trách nhiệm, sự quan tâm của BTL Vùng CSB 3 với việc chăm lo các đối tượng chính sách, hộ nghèo nhất là ngư dân nghèo trên địa bàn đóng quân…Đồng thời cũng là dịp để cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên và các đơn vị kết nghĩa thể hiện tài năng, tinh thần đoàn kết, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau.