“Vui hội trăng rằm – Gắn kết yêu thương”

(VOH) - Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, Hội phụ nữ cơ sở phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tổ chức đêm hội “Vui hội trăng rằm - Gắn kết yêu thương”.

Chương trình được tổ chức cho hơn 200 cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại Bộ tư lệnh Vùng nhân dịp Tết Trung thu 2020.

Trong đêm vui Trung thu, các em thiếu nhi đã cùng nhau biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa, được chị Hằng, chú Cuội tặng nhiều phần quà ý nghĩa. Đồng thời, các cháu đã được xem màn múa lân sư rồng đẹp mắt.

trung thu
Thiếu tướng Đỗ Hồng Đó cùng các cháu thiếu nhi phá cỗ Trung thu (Ảnh: Đức Định)

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, thủ trưởng Bộ tư lệnh Vùng, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và các tổ chức quần chúng đối với con của cán bộ, chiến sỹ hiện đang công tác trong đơn vị nhân dịp Tết Trung thu 2020.

Hoạt động tạo sân chơi bổ ích, không khí vui tươi phấn khởi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng góp phần giữ gìn và phát huy nét đẹp văn hóa cổ truyền của dân tộc, động viên các cháu tiếp tục là con ngoan, trò giỏi để bố mẹ yên tâm công tác, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm được giao.

Xem thêm: