Người đại diện của “máy chạy” Bayern Munich liên hệ với Man City

VOH - Theo nhiều nguồn tin người đại diện của một ngôi sao thuộc CLB Bayern Munich đã liên hệ với Man City.

Cách đây không lâu Alphonso Davies đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Ngay lập tức rất nhiều CLB lớn đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 2000, có thể kể đến như Real Madrid hay mới đây nhất là Man City.

Tin chuyển nhượng Man City - Alphonso Davies

Được biết người đại diện của Alphonso Davies đã tiết lộ bản thân đang có những liên hệ với phía The Citizens. 

Người đại diện của Alphonso Davies đang liên hệ với Man City - Ảnh: Internet
Người đại diện của Alphonso Davies đang liên hệ với Man City - Ảnh: Internet

Chia sẻ với tờ AS, ông nói: “Tôi đã nói chuyện với các câu lạc bộ khác trong đó có cả Man City, họ nhắn tin và mong muốn được hợp tác với chúng tôi.Alphonso Davies hiện còn hai năm trong hợp đồng... Tôi chưa thể khẳng định cậu ấy sẽ ở đâu trong tương lai nhưng có một điều chắc chắn chỉ một số ít đội bóng được chọn mới có thể ký hợp đồng với một cầu thủ như cậu ấy”.

Alphonso Davies hiện được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao 22 tuổi sở hữu tốc độ tốt, kỹ năng đi bóng qua người ở mức tròn vai và có khả năng kiến tạo tương đối ổn. 

Cầu thủ sinh năm 2000 có thể gia tăng sức mạnh cho Man City đáng kể - Ảnh: Internet
Cầu thủ sinh năm 2000 có thể gia tăng sức mạnh cho Man City đáng kể - Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, sao Bayern Munich ra sân tổng cộng 38 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 3 bàn và có 8 kiến tạo. Thành tích tương đối ấn tượng với một cầu thủ sinh năm 2000. 

Về phía Man City, CLB này hoàn toàn có lý do để chiêu mộ Alphonso Davies khi trong đội hình của những nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang không có một hậu vệ cánh trái chất lượng. Mặc cho Nathan Ake đang thể hiện tốt nhưng theo nhiều nguồn tin HLV Pep Guardiola vẫn cần một người có thể thay thế trong trường hợp ngôi sao người Hà Lan dính chấn thương. 

*Một số pha bóng hay của Alphonso Davies: