Những mẫu hoa sinh nhật đẹp, ý nghĩa khiến vạn người mê

( VOH ) - Bạn đang tìm những mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất thế giới để tham khảo và lựa chọn gửi đến “người ấy” trong nhân dịp sinh nhật sắp tới.

Những mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất thế giới

Hoa sinh nhật là hoa được tặng trong ngày sinh nhật. Hoa có thể được gói thành bó, thành lẵng hoặc thành giỏ. Cách gói có thể khác nhau và loài hoa cũng có thể khác nhau. Có thể hoa được kết hợp thành nhiều loài khác nhau, hoặc chúng có thể đứng đơn độc một mình.

Dưới đây là một số mẫu hoa sinh nhật đẹp, bạn có thể tham khảo để đặt và tặng cho “người ấy” trong ngày sinh nhật. “Người ấy” mà chúng tôi muốn nói đến không chỉ là người yêu, người tình, vợ… mà có thể là người quan trọng như cha, mẹ, người thân…

100 bông hoa hồng đỏ

voh.com.vn-mau-hoa-sinh-nhat-dep-0

100 bông hoa hồng đỏ kết hợp với hoa baby trắng, chúng được bó tròn một cách đầy đặn, tạo nên bó hoa sinh nhật sang trọng và quyến rũ. Đối với bó hoa tuyệt đẹp này, bạn có thể tặng cho người yêu/vợ của mình nhân ngày sinh nhật hoặc ngày kỉ niệm.

Bó hoa xinh tươi

Tại Thế Giới Hoa, bạn có thêm sự lựa chọn về mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất thế giới. Với sự kết hợp của các loài hoa chính như: Hoa hồng cánh sen, hoa cẩm chướng hay hoa phụ: Hoa mõm sói, hoa cúc mini… giúp cho bó hoa trở nên đẹp lung linh, phù hợp để tặng cho người thân, bạn bè trong ngày sinh nhật.

voh.com.vn-mau-hoa-sinh-nhat-dep-1

Bó hoa quyến rũ

Một bó hoa toàn màu đỏ của hoa hồng – biểu tượng cho tình yêu nồng cháy. Dù ở trong hoàn cảnh nào, hoa hồng vẫn luôn tỏa hương, khoe sắc. Có sự hiện diện của hoa hồng, là có được hạnh phúc và ấm áp. Bó hoa này phù hợp để tặng các cặp đôi yêu nhau, tình cảm gia đình, bạn bè... nhân dịp sinh nhật, kỷ niệm, ngày lễ..

voh.com.vn-mau-hoa-sinh-nhat-dep-2

Ngoài những mẫu hoa sinh nhật nêu trên, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm các mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất 2019, 2020 tại các shop điện hoa toàn quốc.

Xem thêm: Danh sách 15 loài hoa đẹp nhất thế giới - bạn thích loại nào?

Tiêu chí chọn hoa sinh nhật

Hoa sinh nhật dành tặng cho người quan trọng cần đạt đủ những tiêu chí sau:

  • Tươi đẹp: đây là tiêu chí đầu tiên mà người đặt hoa cần lưu ý. Khi chọn hoặc đặt hoa cần dặn shop lấy hoa tươi, và đảm bảo hoa được cắm liền, không cắm để qua đêm sẽ bị hư hỏng, không tươi.
  • Phù hợp: phù hợp với bối cảnh và đối tượng người tặng (hay nói cách khác là mối quan hệ giữa người tặng và người nhận cần phù hợp). Nhân viên tư vấn Thế Giới Hoa sẽ tư vấn giúp người đặt làm sao để chọn được hoa sinh nhật phù hợp với đối tượng cần tặng.
  • Ý nghĩa: bất kỳ bó hoa sinh nhật đẹp hay sang chảnh nào cũng cần mang ý nghĩa của riêng nó. Nhờ bó hoa/lẵng hoa hay giỏ hoa, bạn có thể truyền tải được thông điệp đến với người nhận. Hay nói cách khác, tặng hoa là cách để bày tỏ tấm lòng, giúp người nhận nhận ra được tấm chân tình của người tặng.

Hướng dẫn chọn hoa sinh nhật đẹp, ý nghĩa

Sau khi nắm được những tiêu chí mà chúng tôi gợi ý trên, người tặng cần lưu ý đến những điều sau để chọn được bó hoa sinh nhật đẹp, ý nghĩa tặng cho “người ấy” nhân ngày quan trọng.

  • Tặng sinh nhật bạn bè, đồng nghiệp: đối với bạn bè, đồng nghiệp bạn có thể chọn những mẫu hoa sinh nhật thông thường. Nếu tài chính hạn hẹp thì có thể chọn những mẫu hoa giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Về hình thức cắm hoa thì nên ưu tiên chọn bó. Về loài hoa thì nên chọn hoa nội địa.
  • Tặng sinh nhật bạn thân, người yêu: đã là bạn thân hoặc người yêu, chắc chắn bạn cũng hiểu đôi chút về sở thích của người được tặng. Chỉ cần lưu tâm một chút, bạn sẽ chọn được mẫu hoa sinh nhật phù hợp. Tuy nhiên, nên ưu tiên những mẫu hoa có kích thước lớn và đẹp để tăng thêm sự chân thành của bạn đối với người ấy.
  • Tặng sinh nhật cha, mẹ: với cha mẹ, những bó hoa, lẵng hoa đơn giản nhưng đầy tinh tế sẽ là lựa chọn tốt nhất. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần đơn giản nhưng chân thành và tinh tế là bạn đã gửi thông điệp nói lời cảm ơn đến cha mẹ của mình rồi.

Một số loài hoa phổ biến dùng trong dịp sinh nhật

Bất kỳ loài hoa nào cũng có thể làm hoa sinh nhật, nhưng chủ yếu là các loài hoa như: hoa hồng, hoa hướng dương, hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa cẩm tú cầu… và rất nhiều loài hoa khác.

Có những mẫu hoa nội địa, cũng có những mẫu hoa nhập khẩu từ nước ngoài về… bạn có thể lựa chọn hoa tùy thuộc vào đối tượng tặng, hoặc tài chính. 

Trên đây là những mẫu hoa sinh nhật đẹp, và thông tin liên quan đến hoa sinh nhật. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ hữu ích đối với bạn đọc, giúp bạn lựa chọn được bó hoa/lẵng hoa phù hợp nhất

Bài viết được cung cấp bởi website Thế giới hoa