3 ngày, 2 nam sinh viên tự tử

Nam sinh một trường Cao Đẳng tìm đến cái chết vì điểm thi thấp. May mắn lực lượng chức năng đã cứu kịp thời. Còn nam sinh viên nhảy xuống cầu Sài Gòn cách đây 2 ngày, sáng nay đã tìm thấy thi thể.

Đại diện lãnh đạo phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM xác nhận hôm nay xảy ra vụ việc 1 sinh viên nam học Trường Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng (65 Huỳnh Thúc Kháng, phường Bến Nghé, quận 1) nhảy lầu tự tử..

Thông tin ban đầu, sáng ngày 10/4, nam sinh viên này leo ra lan can tại tầng 3 dãy nhà C của trường rồi nhảy xuống. May mắn khi rơi tới lầu 2 thì nam sinh viên bị vướng vào mái cửa sổ.

Khi nam sinh viên có ý định nhảy tiếp thì nhiều người kịp phát hiện và với tay ra cửa sổ giữ lại rồi báo công an ứng cứu. Lực lượng chức năng nhanh chóng tiếp cận và đưa thanh niên xuống đất an toàn. Lý do khiến nam sinh này có hành động dại dột như vậy là vì kết quả thi không được tốt, bị nhiều áp lực trong học tập.

Hình: Internet

Trước đó hai ngày, một nam sinh viên khác tại một trường Đại học ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh cũng gieo mình tự tử tại cầu Sài Gòn. Anh trai nạn nhân cho biết sinh viên tên A vi phạm nội quy và bị kỷ luật thôi học.

Anh lên đón em trai mình về, khi chạy ngang qua cầu Sài Gòn, em trai đột ngột kêu dừng xe rồi nhảy xuống cầu. Thi thể anh A vừa được tìm thấy sáng nay tại chân cầu Đen, quận 2.