8.000 kg lương thực thực phẩm được trao tặng cho dân nghèo, người già và trẻ em ở các trung tâm bảo trợ xã hội

(VOH) - Sáng 22/12, Ủy Ban MTTQ TP, Ban Vận động Vì Người nghèo TP đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Lương thực thực phẩm Safaco đi thăm và tặng quà cho dân nghèo, người già và trẻ em ở các trung tâm bảo trợ xã hội. Tại trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc-Phường Thạnh Xuân-Quận 12, nơi đang nuôi dưỡng hơn 300 cụ già tàn tật, sức khỏe yếu, Ban tổ chức đã trao 300 kg mì sợi và 300 kg nui. Chia sẻ niềm vui khi được lãnh đạo TP cùng các công ty, đơn vị quan tâm chăm lo, cụ Đoàn Sơn Hải nói:

 
 Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho những hộ dân nghèo trên địa bàn phường Phú Hữu - Quận 9 với số lượng 250 kg nui và mì sợi. Ông Huỳnh Đăng Linh - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP - Phó Ban vận động Vì Người nghèo TP cho biết:
 

 
 Bên cạnh đó, đoàn cũng đã gửi những phần quà của Công ty Cổ phần Lương thực thực phẩm Safaco đến các xã-phường trên địa bàn TP, nơi có nhiều hộ nghèo như: Xã Phước Lộc-Huyện Nhà Bè, Xã Bình Lợi-Huyện Bình Chánh, Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ Tam Bình, Linh Xuân… với tổng số 4.000 kg mì sợi và 4.000 kg nui tương đương tổng số tiền gần 400 triệu đồng.