8 người thiệt mạng trong vụ cháy nhà xưởng tại Hà Nội

(VOH) - Khoảng 2 giờ 15 ngày 12/4, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại 4 nhà xưởng ở ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến 8 người thiệt mạng.

Tin từ VN+, ngay khi phát hiện hỏa hoạn, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã huy động hàng chục xe chữa cháy cùng các chiến sỹ nhanh chóng đến hiện trường dập lửa.

Tuy nhiên, do nhà xưởng bị cháy nằm sau trong khi dân cư và bên trong nhà xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy như đồ gỗ, đồ nhựa… nên đám cháy nhanh chóng lan rộng và thiêu rụi cả 4 nhà xưởng.

Hiện trường vụ cháy khiến 8 người thiệt mạng tại Hà Nội vào sáng 12/4. Ảnh: TTXVN 

Hiện trường vụ cháy khiến 8 người thiệt mạng tại Hà Nội vào sáng 12/4. Ảnh: TTXVN 

Bao gồm: Xưởng kho lạnh của Công ty cổ phần cơ điện lạnh; Xưởng làm hạt chống ẩm của Công ty trách nhiệm hữu hạn Phương Lan; một kho chứa đồ gỗ mộc thành phẩm và xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79 với tổng diện tích bị cháy khoảng 1.000m2.  - VN+ thông tin thêm.

Sau 4 giờ chữa cháy, đến sáng 12/4, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Theo thông tin ban đầu, cơ quan chức năng xác định có 8 nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ cháy. Các nạn nhân đều tử vong trong khu vực xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty môi trường 79.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.  

Dự báo thời tiết TPHCM hôm nay 12/4: Trời nắng và có thể có dông rải rác - Hôm nay 12/4, TPHCM nóng, có lúc nhiều mây và có thể có dông rải rác
Dự báo thời tiết hôm nay 12/4: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông diện rộng - Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén nên trong sáng nay (12/4) ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông diện rộng, riêng khu vực phía Đông Bắc Bộ có nơi mưa vừa, mưa to.