9 xe ô tô Grabcar bị đập phá ở Sài Gòn

(VOH) - 9 chiếc xe ô tô đậu trước quán nhậu trên đường Thành Thái,  quận 10, TPHCM bị thanh niên dùng thanh gỗ, tuốc nơ vít đập phá, viết lên nắp ca pô hư hỏng nặng.

Khoảng 11h ngày 22/8, nhiều ô tô đậu trước quán nhậu Lộc Phát trên đường Thành Thái (phường 15, quận 10) thì bất ngờ bị một thanh niên dùng thanh gỗ và dụng cụ đập phá và viết lên nắp ca pô các xe ô tô.

Phát hiện vụ việc, các chủ ô tô nhanh chóng gọi điện trình báo công an. Hàng chục cảnh sát được huy động đến hiện trường phong toả đảm bảo trật tự và mời những người có liên quan được về trụ sở làm việc.

Hiện trường vụ việc.

Theo một chủ ô tô bị đập cho hay, tất cả các xe bị đập phá là thanh viên của taxi Grabcar, trưa 22/8, các tài xế đến một nhà hàng trên đường Thành Thái (cách hiện trường khoảng 50m) để liên hoan gặp mặt nhau. Do nhà hàng hết chỗ đậu xe nên các tài xế đã đậu nhờ ô tô trên vỉa hè và trước quán nhậu Lộc Phát trên.  Sau đó có một thanh niên cầm gậy và dụng cụ đập phá, viết lên xe.

Ghi nhận tại hiện trường, 9 ô tô bị đập phá, trong đó có 7 ô tô bị móp, hư hỏng, 1 ô tô bị thanh niên dùng tuốc nơ vít cào trên nắp ca pô.