Đài tiếng nói nhân dân TPHCM
The Voice of Ho Chi Minh City People
  • Ăn nhầm bột thông bồn cầu, 46 học sinh tiểu học nhập viện

    Lãnh đạo Ủy ban nhân dân TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho biết, trưa 4/3 đã xảy ra một vụ ngộ độc ở trường Tiểu học xã Bắc An, thành phố Chí Linh.

    Theo thông tin ban đầu, sáng 4/3, một giáo viên của trường đã mua 4 gói bột màu trắng dùng thông bồn cầu và để ở gầm cầu thang của trường để tối mang về nhà thông tắc bể phốt. Do không biết, giờ ra chơi, một học sinh lớp 5A đã lấy ra và chia cho nhiều học sinh khác cùng ăn.

    học sinh được chăm sóc

    Các em học sinh đang được chăm sóc, theo dõi tại Bênh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương Ảnh: Mạnh Tú/TTXVN

    Phát hiện ra vụ việc, giáo viên của trường đã cấp tốc đưa 46 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 đi cấp cứu; trong đó, 14 học sinh được cấp cứu tại Trung tâm Y tế thành phố Chí Linh và 32 học sinh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Các cơ sở y tế đang tích cực theo dõi và chăm sóc cho các cháu. Đến 16 giờ cùng ngày, tình hình sức khỏe của các học sinh đã ổn định.

    các em tại bệnh viện

    Các em đang được theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Ảnh: Mạnh Tú/TTXVN

    Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

    Nguồn: TTXVN