Bảo vệ chung cư rơi từ tầng 18 xuống đất tử vong

(VOH) - Chiều 21/9, tại chung cư Lotus Sen Hồng, thị xã Dĩ An (Bình Dương) xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Một bảo vệ chung cư bị rơi từ tầng 18 xuống đất, tử vong khi bước vào thang máy không có cabin.

Nạn nhân là ông Nguyễn Anh Kiệt (59 tuổi, làm bảo vệ tại chung cư này). Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 21/9, nhiều người dân sống tại block A, chung cư S.H. (thuộc phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) nghe tiếng động lớn phát ra từ thang máy, chạy đến xem thì phát hiện một người đàn ông tử vong với nhiều vết thương.

rơi thang máy, bảo vệ chung cư, tầng 18

Nơi xảy ra vụ tai nạn. Hình: VNN

Phát hiện sự việc, những bảo vệ khác liền thông báo cho những người có liên quan tại chung cư đồng thời thông báo cho công an địa phương.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng phường đã có mặt để bảo vệ hiện trường chờ công tỉnh Bình Dương xuống khám nghiệm hiện trường. Đến chiều tối cùng ngày, công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân sống tại đây, thang máy nơi xảy ra vụ việc đang ngưng hoạt động để bảo trì, được khóa lại khoảng 3 ngày nay.

Nhà mạng đầu tiên phát sóng 5G tại TPHCM Sáng nay 21/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố phát sóng thử nghiệm mạng 5G tại TPHCM.

 Thông tư 31 của Bộ GTVT áp dụng từ 15/10: Quy định tốc độ và khoảng cách các phương tiện ra sao? Bộ GTVT vừa ban hành quy định mới về tốc độ và khoảng cách an toàn của xe cơ giới tham gia giao thông đường bộ, có hiệu lực thi hành từ 15/10/2019.