Bế mạc kỳ họp thứ 6 Quốc hội khoá XIII

(VOH) - Sau 32 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm cao, Quốc hội khóa XIII đã hoàn thành tốt đẹp chương trình nghị sự kỳ họp thứ 6 với việc xem xét, thảo luận và thông qua nhiều nội dung quan trọng trong các lĩnh vực và quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước. Quốc hội cũng đã tiến hành công tác nhân sự cho Chính phủ và một số Ủy ban của Quốc hội.

Phát biểu bế mạc kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIII, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng nêu rõ:

                                                                                   
           

 

Trước khi bế mạc, Quốc hội thông qua việc điều chỉnh Nghị quyết số 38 ngày 3/12/2004 của Quốc hội về chủ trương đầu tư xây dựng đường Hồ Chí Minh; thông qua Nghị quyết về tình hình triển khai thi hành (trong đó có việc ban hành các văn bản quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành) các luật, nghị quyết đã được Quốc hội khóa XIII thông qua; thông qua Nghị quyết về việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo hiểm y tế giai đoạn 2009-2012; thông qua Nghị quyết về chất vấn và trả lời chất vấn.

Trước đó, trong buổi làm việc sáng 29.11, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật đất đai (sửa đổi) với 448 đại biểu tán thành, chiếm 89,96% tổng số đại biểu Quốc hội. Luật Đất đai (sửa đổi) có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2014; đồng thời, Quốc hội cũng đã tiến hành thảo luận và cho ý kiến đối với dự án Luật phá sản (sửa đổi).