Bé trai 4 tuổi tử vong vì đuối nước ở hồ bơi khách sạn

(VOH) - Bé trai đi cùng gia đình du lịch tại thành phố Phan Thiết tử vong do đuối nước tại khách sạn.

Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) đang làm rõ vụ chết đuối thương tâm của bé trai 4 tuổi trong hồ bơi của KS Mường Thanh - Mũi Né.

Trước đó ngày 1/11, gia đình anh anh H. Q. Đ trong đó có bé trai H. N. Q. P. (SN 2015, ngụ thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) đi cùng đoàn du khách đến nghỉ dưỡng tại khách sạn M.T (đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết). Gia đình bé vừa nhận phòng lúc hơn 14 giờ thì 16 giờ, cả nhà và một số du khách xuống tắm hồ bơi trong khách sạn này.

Bé P tắm ở hồ bơi dành cho trẻ em. Anh Đ - bố của bé tắm ở hồ bơi người lớn cạnh đó. Ít phút sau, bố của bé P đi tìm con thì tá hỏa phát hiện bé P. bị đuối nước nằm dưới hồ tại vị trí có độ sâu 1,5 m.

Khi được đưa lên bờ thì bé P. đã tử vong. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc đồng thời trích xuất camera tại khu vực hồ bơi để điều tra.

bé trai 4 tuổi, đuối nước, hồ bơi khách sạn

Ảnh: PLO

Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy bé đang tắm ở khu vực dành cho trẻ em thì bất ngờ trèo sang khu vực dành cho người lớn và gặp nạn. Gia đình anh Đ từ Bình Dương ra TP Phan Thiết du lịch.

Bé 15 tháng tuổi tử vong khi đang ngủ tại cơ sở mầm non: Chiều ngày 2/11, ông Ngô Văn Tuyên, Trường phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Bình Tân xác nhận có sự việc bé trai 15 tháng tuổi chết tím tái khi đang ngủ tại 1 nhóm lớp trên địa bàn.

 Quận Gò Vấp: Cháy nhà do chập điện, 2 người mắc kẹt được cứu thoát: Trưa 2/11, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) đã có kết luận về nguyên nhân vụ cháy xảy ra trên địa bàn vào rạng sáng nay.