Bệnh viện Da Liễu TPHCM triển khai đánh giá hài lòng người bệnh

(VOH) - Bệnh viện Da Liễu TPHCM triển khai đánh giá sự hài lòng của người bệnh đối với bác sĩ trên màn hình cảm ứng trực tuyến.

Với phương châm “Lấy người bệnh làm trung tâm” và mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Da Liễu TPHCM vừa triển khai thực hiện đánh giá sự hài lòng của người bệnh đối với bác sĩ trên màn hình cảm ứng trực tuyến.

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Trọng Hào – Giám đốc Bệnh viện Da Liễu TPHCM cho biết, các màn hình cảm ứng được đặt tại mỗi phòng khám của Bệnh viện. Người bệnh sau khi khám sẽ đánh giá cảm nhận của mình trên màn hình cảm ứng.

Bệnh viện Da Liễu TPHCM

Bệnh nhân đánh giá bác sĩ trên màn hình cảm ứng.

Cụ thể, người bệnh sẽ bấm chọn với 5 mức độ. Sau khi đánh giá, kết quả sẽ được chuyển trực tiếp về máy chủ. Đồng thời, kết quả khảo sát sẽ được tổng hợp mỗi tháng làm cơ sở để Ban Giám đốc Bệnh viện có hình thức khen thưởng hoặc nhắc nhở bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh.

Ứng dụng này có thể làm cho một số bác sĩ cảm thấy áp lực trong lúc làm việc. Tuy nhiên, đánh giá của người bệnh sẽ giúp các bác sĩ tự điều chỉnh để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Hoạt động này cũng là một cam kết mạnh mẽ của cán bộ công nhân viên Bệnh viện Da Liễu trong việc tăng cường cải cách chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, xem đó là yếu tố quan trọng nhằm củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Dấu hiệu nhận biết trẻ bị dị ứng đạm sữa bò và cách điều trị - Dị ứng đạm sữa bò là một tình trạng dị ứng thường gặp ở trẻ em, đặc biệt là trẻ nhũ nhi. Vậy làm sao nhận biết được trẻ đang bị dị ứng đạm sữa bò cũng như cách điều trị và phòng ngừa ...

Thêm công ty đa quốc gia được quyền phân phối thuốc tại Việt Nam - Bộ Y tế trao quyền phân phối thuốc tại Việt Nam cho Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam, thông qua Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược.