Đài tiếng nói nhân dân TPHCM
The Voice of Ho Chi Minh City People
  • Bị điện giật bất tỉnh khi đang bế con chơi đu quay

    Khoảng 22 giờ tối ngày 26-5, tại khu vực khu vui chơi giải trí ở địa bàn phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh), xảy ra sự cố rò rỉ điện khiến một người dân bị điện giật bất tỉnh tại chỗ.

    Thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên, anh Phạm Văn Tr. (40 tuổi, trú tại phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh) đưa con đến khu vực khu vui chơi giải trí ở địa bàn phường Nguyễn Du để chơi. Sau khi mua vé xong, anh Tr. bế con ngồi vào máy bay để chơi trò chơi đu quay thì bất ngờ bị điện giật, khiến anh Tr. ngã xuống đất bất tỉnh. Rất may, con anh Tr. không bị ảnh hưởng gì.

    điện giật,  chơi đu quay, tai nạn điện

    Anh Phạm Văn Tr. thời điểm bị điện rò rỉ giật nằm bất tỉnh tại chỗ (Ảnh cắt từ Clip)

    Khi phát hiện sự việc, nhiều người dân ở gần đó đã dùng ghế nhựa chạy đến đẩy anh Tr. ra khỏi khu vực bị rò rỉ điện và tiến hành sơ cứu tại chỗ, đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Sau đó, anh Tr. được đưa vào bệnh viện theo dõi, điều trị. Hiện anh Tr. đã tỉnh táo trở lại. 

    điện giật,  chơi đu quay, tai nạn điện

    Khu vực hiện trường, nơi xảy ra rò rỉ điện khiến anh Tr. bị điện giật

    Sáng 27-5, ông Nguyễn Thăng Long, Chủ tịch UBND phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh, cho biết, khu vực khu vui chơi giải trí (nơi xảy ra sự việc), có 2 khu trò chơi dành cho trẻ em, do 2 hộ dân trên địa bàn được phường Nguyễn Du cho thuê để kinh doanh được khoảng hơn 2 năm nay. Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an phường đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản sự việc.

    Trong ngày 27-5, phường sẽ tiến hành làm việc với các chủ hộ kinh doanh trò chơi tại khu vui chơi giải trí này. Nếu không đảm bảo về an toàn điện, phường sẽ cho dừng hoạt động cả 2 khu trò chơi tại đây.

    Nguồn: SGGP