Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải thăm, chúc mừng Trang tin điện tử Đảng bộ TPHCM

(VOH) - Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, sáng nay 21/6, ông Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy đã đến thăm, chúc mừng Trang tin Điện tử Đảng bộ TP.
Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải thăm, chúc mừng Trang tin điện tử Đảng bộ TPHCM. Ảnh: M.Hiệp

Báo cáo hoạt động và thành tựu 10 năm phát triển của Trang tin Điện tử Đảng bộ TPHCM (2004-2014), PGS.TS Phan Xuân Biên, Tổng Biên tập Trang tin điện tử Đảng bộ TP khẳng định: Trang tin điện tử Đảng bộ TPHCM luôn xác định rõ vai trò, vị trí, nhiệm vụ của mình, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, bám sát sự lãnh đạo chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy và Ban Tuyên giáo Thành ủy. Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải ghi nhận những đóng góp của Trang tin Đảng bộ TP trong 10 năm qua đã thể hiện là người bạn cần thiết, gần gũi của cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức trong toàn hệ thống chính trị của thành phố và đông đảo bạn đọc gần xa.

Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải nhấn mạnh: với yêu cầu phát triển và hội nhập của thành phố trong thời gian tới, đòi hỏi Trang tin Điện tử Đảng bộ TPHCM phải lớn mạnh về mọi mặt, phản ánh nhanh, kịp thời, chính xác và hiệu quả hoạt động của Đảng bộ TP, của hệ thống chính trị từ thành phố đến cơ sở. Trong đó, cần tập trung tuyên truyền việc thực hiện Nghị quyết 16 của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển TPHCM đến năm 2020, góp phần quan trọng đưa nghị quyết đi nhanh vào cuộc sống. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Tập trung phát hiện, tuyên truyền kịp thời những tấm gương tốt, những điển hình tiên tiến trên mọi lĩnh vực, trong mọi tầng lớp nhân dân để góp phần đẩy lùi những cái xấu, những điều chưa tốt trong xã hội.