Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải tiếp xúc cử tri quận 5

(VOH) - Sáng 24/6, Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị 4 do ông Lê Thanh Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM dẫn đầu đã có buổi tiếp xúc cử tri quận 5.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri quận 5 đã bày tỏ niềm tin và sự đồng thuận trước kết quả kỳ họp lần thứ 5 của Quốc hội Khóa XIII. Bên cạnh đó, nhiều cử tri tiếp tục nêu những ý kiến về: tình hình lạm phát, trật tự an toàn xã hội, bất cập trong quản lý đô thị. Đồng thời, lĩnh vực y tế, giáo dục, giao thông cũng được nhiều cử tri quan tâm.

Thay mặt tổ Đại biểu Quốc hội đơn vị 4, Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải cho rằng, trong bối cảnh khó khăn chung, Đảng bộ, chính quyền và đặc biệt là các tầng lớp nhân dân thành phố đã có nhiều nỗ lực vượt bậc, giúp TP.HCM tiếp tục là đầu tàu về kinh tế của cả nước. Trong năm 2013, TP.HCM sẽ đẩy mạnh chương trình bình ổn giá đến khu vực nông thôn, các khu chế xuất - khu công nghiệp để phục vụ nhu cầu của người có thu nhập thấp, đồng thời góp phần phát triển kinh tế tập thể.

Trả lời ý kiến của cử tri xung quanh các vấn đề nóng của thành phố, ông Lê Thanh Hải cũng đã nhấn mạnh: mục tiêu cuối cùng và cao cả nhất là xây dựng TP.HCM - thành phố anh hùng trở thành thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình, phải chăm lo cho cuộc sống người dân ngày càng tốt hơn. Để đạt được mục tiêu đó, trong những lúc gặp khó khăn, chúng ta càng phải đồng sức, đồng lòng để giải quyết thì mới đạt kết quả cao. Về việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 của TP.HCM, Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải đánh giá: