Bí thư Thành ủy TPHCM chúc Tết Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM

(VOH) - Chiều nay 5/2 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán), Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn lãnh đạo thành phố đã đến thăm và chúc Tết Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM.

Trong phần báo cáo những hoạt động nổi bật của Đài trong năm 2018, ông Lê Công Đồng – Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM phấn khởi cho biết: Năm qua Đài từng bước kiện toàn, nâng chất lượng nội dung tin, bài cũng như các chương trình phát thanh, phản ánh nhanh, lẹ, chính xác nhiều sự kiện kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội. Phục vụ tốt nhu cầu thưởng thức của  thính giả.

Năm 2018, Đài cũng thực hiện thêm một kênh mới là Kênh Kinh tế, nâng tổng số giờ phát thanh trong 1 ngày lên đến 80 giờ.

Đài cũng tiếp tục mở rộng liên kết với nhiều Đài phát thanh ở nhiều tỉnh thành ở cả 3 vùng, miền đất nước. Song song đó là đổi mới và nâng cao chất lượng nhiều cuộc thi thương hiệu của Đài như Làn sóng xanh; Bông lúa vàng.

Năm qua Đài cũng thực hiện cuộc thi Micro vàng tìm kiếm giọng nói phát thanh lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam để lại nhiều dấu ấn đẹp. Và một thành công khác của Đài trong năm qua là tổ chức thành công cuộc đua xe đạp qua 3 nước Đông Dương: “Việt Nam – Lào – Campuchia”.

Song hành với chất lượng chương trình không ngừng nâng cao là thu nhập của cán bộ viên chức Đài cũng được cải thiện tốt hơn.

Bí thư Thành ủy, chúc Tết, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thắp hương tri ân các anh hùng, liệt sĩ (Ảnh: Khiêm Huân)

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao nỗ lực, đổi mới, sáng tạo của tập thể  Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM trong năm 2018 và kỳ vọng, năm Kỷ Hợi 2019 Đài tiếp tục giữ vững những kết quả trên và tiếp tục có những đột phá trong nhiều  hoạt động phát thanh.

Bí thư Thành ủy, chúc Tết, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM

Bí thư Thành ủy, chúc Tết, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM

Bí thư Thành ủy, chúc Tết, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân gửi lời chúc Tết đến tập thể cán bộ nhân viên Đài và chụp hình lưu niệm tại Đài (Ảnh: Khiêm Huân).

Lời chúc Tết Kỷ Hợi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng - Nhân dịp chào đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sỹ cả nước...

Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1/2019 - Chính phủ cũng yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương chuẩn bị các điều kiện thuận lợi cho Nhân dân đón Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, không để người dân nào không có Tết.