Bí thư Thành ủy TPHCM tiếp kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHDCND Lào

(VOH) - Tối 20/8, ông Lê Thanh Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM đã tiếp kiến Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng, Chủ tịch nước CHDCND Lào Choummaly Sayasone và phu nhân nhân dịp đoàn đại biểu cấp cao của Lào sang thăm và làm việc tại thành phố.
Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải tiếp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHDCND Lào Choummaly Sayasone. Ảnh: SGGP

Tại buổi tiếp, Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải nhiệt liệt chào mừng đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHDCND Lào Choummaly Sayasone cùng đoàn đại biểu đến thăm thành phố, đồng thời thông tin cho đoàn về tình hình kinh tế xã hội cũng như về hợp tác giữa TPHCM với Viêng Chăn và các địa phương khác của Lào.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHDCND Lào Choummaly Sayasone chúc mừng những thành tựu mà TPHCM đã đạt được, đánh giá cao sự hỗ trợ và giúp đỡ của Đảng bộ và nhân dân thành phố đối với nhân dân Lào trong việc phát triển kinh tế. Ông Choummaly Sayasone khẳng định hợp tác hai bên ngày càng phong phú, đa dạng, trên tinh thần đồng chí, anh em. Các dự án tại Lào mà TPHCM hỗ trợ được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Ông cũng mong muốn trong thời gian tới, hai bên sẽ tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, đào tạo… qua đó thúc đẩy mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai nước./.