Bình Dương: Cháy quán cà phê lan sang kho chứa hàng

(VOH) – Sáng 1/9, một vụ cháy xuất phát một quán cà phê ở Bình Dương sau đó đã lan sang kho chứa hàng gần đó và thiêu rụi nhiều tài sản trong kho hàng.

Lửa bắt đầu bốc cháy từ quán cà phê không tên nằm trên đoạn đường DA7, địa bàn phường Thuận Giao, thị xã Thuận An và của tỉnh Bình Dương

Đến 14 giờ ngày 1/9, lực lượng chức năng của phường Thuận Giao, vẫn đang điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ cháy, cũng như thống kê các thiệt hại.

Hiện trường vụ cháy. Nguồn: cand.com.vn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ ngày 1/9, người dân ở gần nơi xảy ra vụ cháy bị thức giấc vì hơi nóng tỏa ra rất gần và xác định ngọn lửa bắt nguồn từ một quán cà phê. Người dân đã thông báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn thị xã Thuận An đến chữa cháy.

Do ngọn lửa bùng phát dữ dội nên chỉ ít phút sau đã lan sang kho hàng kế bên.

Sau hơn 1 giờ, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Lực lượng Công an thị xã Thuận An, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khác đang tiến hành khẩn trương lấy lời khai của nhân chứng để điều tra về nguyên nhân.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã làm quán cà phê cháy rụi hoàn toàn cùng nhiều tài sản trong kho hàng kề đó mà ngọn lửa lan sang. Ước tính thiệt hại tại kho hàng gồm một ô tô, một xe nâng cùng toàn bộ hàng hóa.

Cháy xe khách, hành khách đạp cửa thoát thân
(VOH) - Trong lúc đón khách đi chơi lễ thì xe 40 chỗ ngồi bất ngờ bốc cháy dữ dội, hơn chục hành khách đã phải tung cửa chạy thoát thân.