Đài tiếng nói nhân dân TPHCM
The Voice of Ho Chi Minh City People
  • Bình gas mini nổ tại tiệc liên hoan, 10 học sinh bị bỏng

    Nhóm học sinh lớp 10 chuyên Anh tỉnh Hậu Giang đang ăn tiệc mừng ngày 20/10 tại nhà cô chủ nhiệm, bất ngờ bình gas mini phát nổ khiến 10 em bị bỏng.

    Các học sinh bị bỏng nặng phải nhập viện điều trị. (Ảnh: Cửu Long)

    Trưa 18/11, sau khi dự Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 30 học sinh lớp 10 chuyên Anh của Trường THPT chuyên Vị Thanh (Hậu Giang) về nhà cô chủ nhiệm tổ chức liên hoan. 

    Khi mọi người đang ăn món lẩu, bếp gas mini bị tắt. "Một số bạn xúm lại mở ra kiểm tra thì nghe có mùi gas bị xì, phát nổ. Chúng em chạy tán loạn, nhiều bạn bị bỏng khắp người", một học sinh kể.

    10 học sinh bị bỏng vùng mặt, tay, chân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đến chiều nay, sức khỏe và tinh thần các em đã dần ổn định, 6 em xuất viện về nhà.

    Nguồn: Cửu Long/Vnexpress