Đài tiếng nói nhân dân TPHCM
The Voice of Ho Chi Minh City People
  • Bình gas mini phát nổ, 7 học sinh bị bỏng phải nhập viện cấp cứu

    7 học sinh đứng xem rán xúc xích bán tại gian hàng hội chợ tuổi thơ do nhà trường tổ chức đã bị phỏng khi một chiếc bình gas mini trên bếp phát nổ đột ngột.

    Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 5-2, trong lúc một nhóm học sinh Trường Tiểu học Hộ Độ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh đang đứng xem rán xúc xích bán tại gian hàng hội chợ tuổi thơ do nhà trường tổ chức. Đúng thời điểm này, một chiếc bình gas mini trên bếp bất ngờ xảy ra sự cố phát nổ đột ngột khiến dầu mỡ bén lửa bắn tung tóe xung quanh và trúng vào người làm bỏng 7 em học sinh đứng gần.

    Nhiều người nhà của các em học sinh bị bỏng đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh

    Ngay sau khi sự cố xảy ra, các phụ huynh và thầy cô đã nhanh chóng gọi xe đưa các em học sinh đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu.

    Theo bác sĩ Khoa chấn thương (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, vào cuối giờ trưa ngày 5-2, bệnh viện này tiếp nhận 7 bệnh nhân là học sinh độ tuổi từ 6-7 tuổi trong tình trạng hoảng loạn, khóc nhiều và bị bỏng ở phần mặt, tay, cháy sém tóc trên đầu. Các học sinh bị bỏng ở vùng mặt là chủ yếu, cấp độ 1-2-3, diện tích khoảng 5-10%. Trong số đó, có 2 bệnh nhân bị tương đối nặng, da lóc, phù nề...

    Sau khi được xử lý vết thương và điều trị tích cực, tình trạng sức khỏe các học sinh tạm thời ổn định.

    Video clip: Các bác sĩ cấp cứu cho các học sinh bị bỏng tại bệnh viện

    Nguồn: SGGP