Các Đài PT-TH cụm thi đua X: hoàn thành đề án số hóa mặt đất

(VOH) - Hội nghị tổng kết công tác PT-TH cụm thi đua X năm 2016 tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu diễn ra hôm nay 16/12 với sự tham gia của 05 đài PT-TH thành phố trực thuộc trung ương và đại diện Cục PT-TH và thông tin điện tử.

Hội nghị tổng kết

Năm qua, các đài PT-TH trong cụm thi đua X đã đảm bảo tôn chỉ, mục đích, nhiệm vụ thông tin tuyên truyền như: tuyên truyền các sự kiện chính trị lớn, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; chỉ đạo, điều hành của cấp ủy và chính quyền địa phương, đặc biệt là thông tin tuyên truyền Đại hội XII của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 cùng với việc thực hiện triển khai nghị quyết và tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước.

Công tác tuyên truyền nhiệm vụ chính trị tại từng địa phương cũng được các Đài tích cực triển khai nhằm nêu bật được thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội của từng địa phương. Ngoài ra còn tuyên truyền sâu rộng việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên truyền về bảo vệ chủ quyền biển đảo thông qua các chương trình hoạt động của thành phố hướng về Hoàng Sa – Trường Sa.

Bên cạnh đó, các Đài cũng rất nhanh nhạy trong việc tuyên truyền phòng chống thiên tai, dịch bệnh, phản ánh và đề xuất các biện pháp giải quyết các vấn đề bức xúc về an sinh xã hội.

Trong năm, các Đài đã đạt được nhiều thành tích rất đáng ghi nhận như về cải tiến, nâng cao chất lượng nội dung chương trình PT-TH, mở rộng làn sóng, mở rộng chương trình, bước đầu hoàn thành đề án số hóa mặt đất.

Đồng thời các đài cũng có sự quan tâm tới cán bộ, viên chức trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao nhận thức chính trị và trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên.

Với những hoạt động trong công tác tuyên truyền, tất cả các Đài trong Cụm đều thực hiện tốt việc tổ chức, phát động và triển khai các phong trào thi đua, cũng như thực hiện đăng ký thi đua Cụm, Khối đầy đủ, nghiêm túc. Kết quả thực hiện phong trào thi đua năm 2016, các Đài đã nhận được nhiều bằng khen của Chính phủ, Bộ, ngành, bằng khen thành phố và các giải báo chí quốc gia.