Camera bắt trộm: Tên trộm ‘chơi lớn’ khi lái xe ôtô đi trộm xe máy

(VOH) - Các tên trộm xe đã đầu tư đến mức lái xe ôtô để cùng nhau trộm xe máy.

Hình ảnh từ camera cho thấy, đồng hồ trên camera hiển thị khoảng 4 giờ sáng, một nam thanh niên đi xuống từ một xe Innova 7 chỗ đội mũ và đeo khẩu trang che kín mặt, mặc áo khoác bên ngoài, đang tìm cách bẻ khóa cổng của một khu trọ.

Camera bắt trộm: Tên trộm ‘chơi lớn’ khi lái xe ôtô đi trộm xe máy

Các tên trộm lái xe ôtô để trộm xe máy. 

Thấy không ai phát hiện, bọn chúng đậu xe Innova phía trước cổng, rồi 2 tên lặng lẽ đi vào bên trong nơi có rất nhiều xe máy đang được đậu. Điều đáng chú ý là trên tay chúng có mang theo roi điện để chống trả nếu bị phát hiện.

Hai tên trộm thản nhiên bàn bạc chọn lựa ‘món mồi ngon’ giữa hàng trăm xe máy ở đây. Chúng quyết định lấy 1 xe tay ga khá đắt tiền, không có khóa cổ, nhưng rồi chúng đổi ý khi thấy 1 chiếc Yamaha Exciter. Vài giây sau, tên trộm nhẹ nhàng đẩy xe máy ra bên ngoài.

Cả hai tháo gỡ gương chiếu hậu, rồi tìm cách đưa xe máy lên chiếc Innova đang chờ dưới sự trợ giúp của một tên thứ 3.

Có thể thấy, hành vi của bọn trộm cắp ngày càng manh động và có sự đầu tư hơn như việc di chuyển bằng xe ô tô Innova sang trọng, quần áo bảnh bao để tạo vỏ bọc hòng đánh lừa mọi người.

Đoạn clip này là lời cảnh báo đến các khu nhà trọ, khu dân cư cần tăng cường hệ thống bảo vệ để giữ gìn tài sản của mình.

Xe hơi tông vào đám tang, 3 người chết, nhiều người bị thương - Vụ tai nạn do 1 chiếc Lexus gây ra vào trưa nay trên đường Nguyễn Công Trứ, TP Quy Nhơn (Bình Định) làm 3 người trong đội mai táng đang làm lễ tại đám tang tử vong, ít nhất 6 người bị ...
Hàn Quốc xem luật cấm phá thai là không phù hợp với hiến pháp - Luật cấm phá thai của Hàn Quốc đã được phán quyết là không phù hợp với hiến pháp trong một quyết định lịch sử.