Cận cảnh những mẫu xe sang lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

(VOH) - Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 3 - VIMS 2017 khai mạc chiều nay 25/10 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7) với 13 thương hiệu ô tô danh tiếng.

Triển lãm năm nay có sự góp mặt của các thương hiệu quen thuộc như Audi, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, Subaru và Volkswagen. Ngoài ra còn có sự tham gia của nhiều thương hiệu xe hơi, xe máy và du thuyền nhập khẩu lần đầu góp mặt như DFM, SsangYong, Volvo, Harley-Davidson,Triumph, Royal Enfield và Tam Sơn Yachting, quy tụ trong khu vực triển lãm 10.000 m2 với hơn 100 mẫu ô tô, xe máy nhập khẩu và du thuyền.

Đến với VIMS 2017, Mercedes-Benz tiếp tục mang đến loạt sản phẩm đầy đủ từ Sedan A-Class đến S-Class, SUV GLA đến GLS đặc biệt là mẫu xe đình đám Mercedes-Maybach S400.

Gian hàng trưng bày của Mercedes-Benz voh.com.vn

Gian hàng trưng bày của Mercedes-Benz

Ngoài các mẫu xe quen thuộc như SUV dòng Q, các dòng sedan dòng A, hãng Audi đem đến triển lãm lần này với siêu phẩm Audi A3 Sportback 1.4 TFSI cùng với phiên bản đặc biệt của Audi TT và phiên bản giới hạn Audi Q3 thế hệ mới 2018.

Các gương mặt đại diện của Audi bên siêu phẩm Audi A3 Sportback 1.4 TFSI voh.com.vn

Các gương mặt đại diện của Audi bên siêu phẩm Audi A3 Sportback 1.4 TFSI.

Hãng đến từ Anh quốc, Jaguar ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới là Jaguar F-Pace với kiểu dáng thể thao, bên cạnh đó thương hiệu xe hơi địa hình cao cấp Land Rover ra mắt mẫu xe Velar với động cơ siêu nạp thuộc dòng SUV.

Jaguar F - Type voh.com.vn

Jaguar F - Type

Land Rover Velar với động cơ siêu nạp thuộc dòng SUV voh.com.vn

Land Rover Velar với động cơ siêu nạp thuộc dòng SUV.

Subaru giới thiệu mẫu xe XV 2.0i và công nghệ "Subaru Global Flatform" với các tính năng an toàn trong tương lai.

Hãng xe Châu Âu Volkswagen giới thiệu  những mẫu xe, như huyền thoại biểu tượng xe Đức: Volkswagen Passat BlueMotion 2017, Volkswagen Beetle Dune 2017, xe thể thao Scirocco GTS, Sharan, Jetta và Touareg.

Volkswagen Scirocco GTS kiểu dáng xe thể thao

Ba hãng xe lần đầu xuất hiện tại VIMS là DFM của Trung Quốc, SsangYong của Hàn Quốc và Volvo của Thụy Điển đều mang đến triển lãm những mẫu xe chất lượng.

Chiếc XC60 của hãng Volvo, Thụy Điển

3 hãng mô tô lớn cũng tham gia triển lãm lần này là Harley-Davidson,Triumph, Royal Enfield.

Chiếc xe Harley-Davidson phiên bản kỷ niệm 115 năm với giá hơn 2 tỷ đồng

VIMS 2017 còn dành một không gian để trưng bày các loại xe cỗ lừng lẫy một thời như: Mini Cooper 1967, Audi 1949, Citroen Traction 1942....

Khu trưng bày xe cỗ

Ngoài không gian trưng bày, các chương trình lái thử xe tiếp tục được các hãng xe đầu tư thực hiện nhằm mang tới trải nghiệm thực tế cho công chúng về những mẫu xe tâm điểm của từng thương hiệu.

Triển lãm lần này còn có hoạt động trình diễn ô tô mạo hiểm của kỷ lục gia Russ Swift – gương mặt quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam qua các kỳ triển lãm trước đây. 

Triển lãm VIMS 2017 sẽ mở cửa trong 5 ngày từ 18h00 - 20h00 ngày 25/10 và từ 09h00 - 20h00 các ngày 26 – 29/10/2017.