Chánh án bị quay clip quan hệ tình dục với cấp dưới tại phòng làm việc

(VOH) - Ông Đinh Lâm Xướng (chánh án Tòa án nhân dân huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) vừa bị cách hết chức vụ trong Đảng vì quan hệ tình dục với cấp dưới tại phòng làm việc trong giờ hành chính.

Tỉnh ủy Quảng Bình xác nhận cơ quan này vừa có quyết định cách hết mọi chức vụ trong Đảng với ông Đinh Lâm Xướng - chánh án Tòa án nhân dân huyện Minh Hóa - vì vi phạm kỷ luật. 

Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, ông Đoàn Ngọc Lâm, Bí thư Huyện uỷ Minh Hoá nhận 1 clip “nóng” tố cáo ông Xướng quan hệ với bà Đ.T.K.C - kế toán của TAND huyện Minh Hóa ngay tại trụ sở làm việc trong giờ hành chính.

Các cơ quan liên quan sau đó đã vào cuộc xác minh được video này là thật và không bị cắt ghép.

Bước đầu, ông Xướng và bà C. thừa nhận hành vi của mình. Ông Xướng nói rằng là do say rượu, không làm chủ được bản thân.

Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Bình - cũng cho biết cơ quan này đang hoàn tất các quy trình để cách chức chánh án Tòa án nhân dân huyện về mặt chính quyền đối với ông Xướng.

Thiếu nữ tố bị cán bộ trung tâm bảo trợ xã hội Bình Dương hiếp dâm nhiều lần: Ngày 27/11, Công an quận Bình Thạnh cho biết đã tiếp nhận đơn tố cáo của em H. (gần 18 tuổi) về việc bị nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương hiếp dâm nhiều lần trong 2 ...

Bắt giữ lô hàng vi phạm chênh lệch thuế gần 3 tỷ đồngNgày  10/12, Cục Hải quan TPHCM chủ trì phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ, xử lý lô hàng trốn thuế trị giá lên đến 11 tỷ đồng.