Cháy lớn trong đêm ở khu đô thị Xa La, Hà Nội

(VOH) - Ngôi nhà 3 tầng thuộc Khu đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội) đã bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm, 4 người đã đu dây từ tầng 3 xuống đất trước khi ngọn lửa bốc cháy dữ dội.

Khoảng 23h45' ngày 13/9, đám cháy lớn đã bất ngờ bùng phát tại một căn nhà liền kề thuộc Khu đô thị Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Cháy lớn trong đêm ở khu đô thị Xa La, Hà Nội

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Zing

Theo thông tin bàn đầu cho biết, đám cháy bùng phát dữ dội ở tầng 2 và 3. Khi vụ cháy xảy ra, bên trong căn nhà trên có 4 người đang ngủ. May mắn tất cả 4 người này đều đã thoát ra ngoài an toàn.

Đám cháy bùng phát tại nhà số 4, liền kề LK6, thuộc Khu đô thị Xa La. Do tầng 1 bị khóa nên Cảnh sát đã phải phá cửa để tiếp cận đám cháy ở tầng 2 và 3.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, họ bỗng ngửi thấy mùi khét, kèm theo đó là cột khói đen nghi ngút bốc lên từ dãy lền kề LK6.

Vào thời điểm này, ngọn lửa nhanh chóng lan từ khu vực tầng trệt lên các tầng cao hơn khiến hoả hoạn trở nên dữ dội hơn. Nhiều tiếng nổ nhỏ cũng phát ra từ hiện trường.

Ngoài 5 xe cùng 50 CBCS Cảnh sát PCCC, lực lượng quân đội đã được tăng cường. Một tổ Cảnh sát PCCC tiếp cận từ phía sau ngôi nhà để phun nước chữa cháy. Tới 0 giờ 35 phút, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Tuy nhiên, khói từ các tầng 2, 3 vẫn rất dày. Cảnh sát liên tục phải phun nước vào để chống cháy lan.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.