Cháy nhà hàng ở Vĩnh Phúc lúc rạng sáng khiến 4 người chết

(VOH) - Ngọn lửa bùng phát khoảng 3g sáng nay 7/12 tại một nhà hàng ở TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, đã khiến 4 người thiệt mạng do không kịp thoát ra ngoài.

Ông Nguyễn Xuân Huy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết vào lúc khoảng 3 giờ 30 sáng ngày 7/12, trên địa bàn phường đã xảy ra một vụ cháy ở quán ăn ở số 59 Lạc Long Quân làm 4 người thiệt mạng.

Vào thời điểm trên, người dân xung quanh phát hiện khói bốc ra từ nhà hàng, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cả quán thiêu rụi toàn bộ nhà hàng và lan sang nhà lân cận.

Cháy nhà hàng, Vĩnh Phúc

Hiện trường quán ăn - nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: ANTD

Khi ngọn lửa bùng phát, trong nhà hàng có một số người đã kịp chạy thoát, một số người vội vàng nhảy từ tầng 2 xuống đất. Bốn người của quán bị mắc kẹt, tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã huy động nhiều xe chuyên dụng, lính cứu hỏa dập tắt đám cháy.

Cháy nhà hàng, Vĩnh Phúc

Vị trí nhà hàng xảy ra vụ cháy. Ảnh: Google Maps.

Xác nhận với phóng viên, ông Nguyễn Xuân Huy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân phường Khai Quang cho biết đã có 4 người thiệt mạng (3 nam, 1 nữ), 1 người bị thương. 

Danh tính 4 nạn nhân tử vong là: Nguyễn Văn Trung (20 tuổi), Nghiêm Thị Thanh (17 tuổi), Bùi Văn Duy (19 tuổi, cùng trú ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) và Nguyễn Văn Tiến (21 tuổi, quê TP Vĩnh Yên). 

Hiện nay, các lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành thống kê thiệt hại và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.