Cháy nhà trong đêm, 2 người được giải cứu

(VOH) - Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại văn phòng đại diện công ty TNHH phân bón Thiên Mã địa chỉ số 69/29/đường Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú khiến một số tài sản bên trong bị cháy đen và một người bị ngợp khói được đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h15 ngày 18/2, người dân phát hiện khói tỏa ra từ tầng trệt nơi là văn phòng đại diện công ty TNHH phân bón Thiên Mã, một số người nhanh chóng dùng xe beng phá cửa để tiếp cận hiện trường dập lửa nhưng không tắt do khói tỏa ra mù mịt.

“Sau khi phát hiện cháy, nhiều người sống gần căn nhà đã tiến hành phá 2 lớp cửa để dập lửa nhưng không thành, đến khi lực lượng chữa cháy đến phun nước mới tắt, 2 người được giải cứu từ tầng 2 trong đó một người bị ngợp khói”- anh Đức tham gia dập lửa cho hay.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Tân Phú và quận 11 đã triển khai xe chữa cháy đến hiện trường dập tắt đám cháy ngay sau đó. 2 người đàn ông trong căn nhà đã được giải cứu ra ngoài, trong đó một người bị ngợp khói được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, một số tài sản bị cháy đen cùng phần đầu chiếc ô tô. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

 Hiện trường vụ cháy