Cháy tiệm cầm đồ ở Bình Dương, cả gia đình tử vong

(VOH) – Tiệm cầm đồ rộng khoảng 200m2, mới hoạt động được ít tháng bất ngờ bùng cháy dữ dội khiến 3 người bên trong tử vong.

Đến 12 giờ trưa nay, thi thể 3 nạn nhân trong vụ cháy ở tiệm cầm đồ Hương Huy Hoàng IV đã được tìm thấy trong tình trạng cháy đen. Các nạn nhân được đưa về bệnh viện để phục vụ công tác điều tra.  

Danh tính 3 người trong cùng gia đình bao gồm: anh Nguyễn Xuân Hoan (SN 1989, quê Thanh Hóa), chị Đỗ Thị Yên (SN 1990) và con trai chị Yên là Đỗ Việt Anh (SN 2014) bị mắc kẹt bên trong.

Cháy tiệm cầm đồ ở Bình Dương, cả gia đình tử vong

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường - Ảnh: SGGPO

Trước đó, vào sáng nay, người dân thấy khói lửa bốc lên dữ dội từ tiệm cầm đồ nằm ở ngã 3 Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương nên hô hoán. Chỉ trong ít phút, lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn nhà. 

Do cửa tiệm là cửa cuốn sắt bị đóng chặt nên người dân không thể vào trong, chỉ có thể dùng nước, bình chữa cháy dập lửa bên ngoài nhưng không thành công. 

Cháy tiệm cầm đồ ở Bình Dương, cả gia đình tử vong

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: SGGPO

Nhận tin báo, Lực lượng PCCC TP Dĩ An được huy động đến hiện trường dập lửa. Khoảng 30 phút sau, vụ cháy đã được khống chế. 

Vụ cháy khiến cho cả gia đình gồm 3 người tử vong và nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 8/7/2020: Tránh vũng nước, người đàn ông bị xe tải cán chết – Vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn huyện Bình Chánh, TPHCM làm một người chết tại chỗ.

Trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, người dân có thể đăng ký ô tô, xe máy từ 15/8 - Dịch vụ công đăng ký ô tô, xe máy mới nhập khẩu và sản xuất, lắp ráp trong nước dự kiến sẽ được tích hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia vào ngày 15/8