Cháy tiệm spa Hoa Bằng Lăng trên đường Võ Văn Tần, Quận 3

​​​​​​​(VOH) – Một vụ cháy xảy ra sáng nay tại một cơ sở spa tại hẻm 91 đường Võ Văn Tần, phường 6, quận 3.

Vụ cháy xảy ra vào sáng nay (23/4) tại cơ sở spa Hoa Bằng Lăng nằm trong hẻm 91 đường Võ Văn Tần (phường 6, quận 3), kề bên trường Đại học Mở TP Hồ Chí Minh. Vụ cháy gây ra cột khói bốc cao hàng chục mét. May mắn đám cháy sau đó được khống chế nhanh chóng, không có thiệt hại về người.

cháy tiệm spa

Hiện trường vụ cháy. Ảnh TTO

Do đám cháy nằm trong hẻm nhỏ, một số ngôi nhà dân ở liền kề xung quanh nên nhiều người dân sống trong hẻm bị một phen hoảng sợ.

Thông tin ban đầu được biết , khoảng hơn 8 giờ 40  phút, lực lượng PCCC Công an Quận 3 (TPHCM) nhận được tin báo cháy tại cơ sở spa Hoa Bằng Lăng đã điều 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác dập lửa. Khu vực cháy được xác định là sân thượng của cơ sở spa, các tuyến đường xung quanh khu vực cũng bị phong tỏa để đảm bảo an toàn.

Sau khoảng 15 phút, đám cháy được dập tắt hoàn hoàn. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan điều tra làm rõ.

tiệm spa

Cơ sở spa tại hẻm 91 đường Võ Văn Tần, phường 6, quận 3

Thời điểm này, khi nhiều phóng viên tiếp cận hiện trường tác nghiệp thì bị một người mặc thường phục cản trở, xô đẩy ra ngoài. Tuy nhiên, một số người dân đứng gần thì không bị mời ra.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an Quận 3 cho biết, sau khi xác minh, người mặc thường phục cản trở phóng viên tác nghiệp là một cán bộ thuộc công an Phường 6, Quận 3.

"Ngày mai họp giao ban, tôi sẽ trao đổi với tất cả các phường và các lực lượng khi tham gia cần lưu ý vấn đề này để phối hợp với cơ quan báo chí khi có sự việc xảy ra", vị lãnh đạo này nói.

Cập nhật Dịch COVID-19 sáng 23/4: Việt Nam 7 ngày không có ca mới - (VOH) - Theo thông báo của Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19, đến 6h ngày 23/4, Việt Nam không có ca nhiễm mới. Như vậy 7 ngày liên tiếp Việt Nam không phát hiện ca bệnh mới.