Cháy trung tâm thương mại Đồng Xuân: Không có người Việt thương vong

(VOH) - Đám cháy tại một kho chứa hàng trong khuôn viên Trung tâm Thương mại Đồng Xuân - khu chợ của người Việt Nam ở thủ đô Berlin (Đức) đã được dập tắt sau 5 giờ chữa cháy.

Tin từ TTXVN, người phát ngôn lực lượng cứu hỏa Berlin, ông Frederic Finner cho biết vụ cháy không gây thiệt hại về người, và nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân gây cháy.

Ông Nguyễn Văn Hiền - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Trung tâm Thương mại Đồng Xuân nhận định nguyên nhân xảy cháy có thể do những người thuê kho hàng đã bất cẩn trong quá trình dọn dẹp vệ sinh, xử lý rác thải ở khu vực bên ngoài gây cháy và lan sang kho hàng. - TTXVN thông tin thêm. 

Cháy trung tâm thương mại Đồng Xuân: Không có người Việt thương vong

Quang cảnh vụ cháy. (Nguồn: TTXVN)

Trước đó vào khoảng 12 giờ ngày 4/7 theo giờ địa phương, một vụ cháy đã xảy ra tại kho chứa hàng thuộc khuôn viên Trung tâm thương mại Đồng Xuân của người Việt ở Berlin. Lực lượng chức năng đã huy động 50 xe chữa cháy, 2 xe thang và 200 lính cứu hỏa cùng nhiều cảnh sát để nỗ lực khống chế đám cháy và đảm bảo an ninh trật tự.

Sau hơn 5 giờ chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt. Theo báo cáo ban đầu, vụ cháy này không gây thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mỹ-Triều có thực sự tìm lại được lòng tin? - Cuộc gặp bất ngờ giữa Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un cuối tuần qua tiếp tục là tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận.
Giá gas hôm nay 5/7/2019: Quay đầu giảm nhẹ - Giá gas hôm nay 5/7 ở thị trường quốc tế có điều chỉnh giảm nhẹ 0,35%.