Chỉ 2 ngày, 4 em bé chào đời trên taxi

(VOH) - Bốn em bé liên tiếp chào đời trên taxi Mai Linh trong 2 ngày 29 và 30/8, trong tình trạng mẹ tròn con vuông dưới sự hỗ trợ của các tài xế.

Cụ thể, sáng 29/8, lái xe Đào Công Hoàng nhận chở sản phụ từ Quận Bình Tân đến Bệnh viện Trưng Vương (Quận 10). Khi đang di chuyển thì sản phụ vỡ ối và sinh em bé trên xe trong sự hỗ trợ của lái xe và người thân đi cùng.

Tập đoàn Mai Linh khen thưởng lái xe Đào Công Hoàng khi hỗ trợ sản phụ vượt cạn thành công trên xe. 

Cũng trong ngày 29/8, lái xe Lê Văn Hồng trên đường chở khách đi đến Bệnh viện tỉnh Sóc Trăng đã hỗ trợ sản phụ sinh con trên xe khi có dấu hiệu vỡ ối. Khi em bé chào đời an toàn, lái xe tiếp tục đưa mẹ con đến trạm y tế xã Vĩnh Tân để các bác sĩ kiểm tra sức khỏe. Bé gái chào đời nặng 3,7kg, sức khỏe tốt.

Cùng ngày, một bé trai nặng 3kg đã chào đời an toàn trên taxi của lái xe Phan Văn Út, trên đường chở sản phụ đến Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức. Hiện tại, sức khỏe mẹ con sản phụ rất tốt.

Lái xe Lê Văn Hồng và thiên thần nhỏ được anh hỗ trợ chào đời ngay trên taxi. 

Lái xe Lê Văn Hồng và thiên thần nhỏ được anh hỗ trợ chào đời ngay trên taxi. 

Ngày 30/8, lái xe Đỗ Xuân Toàn chở sản phụ Nguyễn Thị Ánh Tuyết đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đăk Mil để sinh con. Chị Tuyết chuyển dạ ngay trên xe, được lái xe Toàn và người nhà hỗ trợ vượt cạn thành công với bé gái nặng 2.7 kg.

Tính đến nay, đã có gần 150 em bé chào đời trên taxi của hãng này khắp mọi miền đất nước.

Dự báo thời tiết TPHCM hôm nay 31/8: Sáng nắng, chiều mưa - Dự báo thời tiết TPHCM hôm nay (31/8), buổi sáng trời nắng, đôi lúc nhiều mây. Buổi chiều nhiều mây có mưa dông rải rác.
1 trẻ em tử vong do sốt xuất huyết tại Đồng Nai  - Thêm 1 trường hợp tử vong do sốt xuất huyết được ghi nhận tại Đồng Nai.