Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm thăm và chúc Tết Đài TNND TPHCM

(VOH) - Tối 30/1, đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND thành phố do bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM. Cùng đi với đoàn có bà Thân Thị Thư, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy.
Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm thăm và chúc Tết Đài TNND TPHCM 1
Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Quyết Tâm chúc Tết Đài TNND TPHCM tối ngày 30.1. Ảnh: K.Huân

Nói chuyện với tập thể lãnh đạo Đảng ủy-Ban giám đốc, phóng viên-biên tập viên, cán bộ công nhân viên Đài TNND TP.HCM, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm nhấn mạnh: Năm 2013 vừa qua, tình hình kinh tế của đất nước nói chung và TP.HCM còn gặp nhiều khó khăn. Tuy vậy, nhờ sự quyết tâm đoàn kết của toàn Đảng bộ-chính quyền và nhân dân thành phố nên kinh tế thành phố vẫn giữ được mức tăng trưởng cao, an sinh xã hội được bảo đảm; đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện; quốc phòng-an ninh và trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Đóng góp vào những thành tích này có vai trò quan trọng của các phương tiện truyền thông, trong đó có Đài TNND TP.HCM,...

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm cũng biểu dương những kết quả mà tập thể lãnh đạo Đảng ủy-Ban giám đốc, phóng viên-biên tập viên, cán bộ công nhân viên đã đạt được trong năm 2013 vừa qua, Đài đã tập trung đổi mới sâu rộng về nội dung, chất lượng các chương trình ngày càng phong phú, hấp dẫn thu hút người nghe, đáp ứng nhu cầu của không chỉ thính giả thành phố mà còn có sức lan tỏa đến khu vực miền Trung, Nam Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Nam Bộ. Các chương trình của Đài đã góp phần chuyển tải nhanh chóng, chính xác và đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và thành phố, từ đó tạo nên sự lan tỏa, sự đồng thuận trong nhân dân. Đặc biệt, trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc, Đài đã chủ động chuẩn bị đủ chương trình, bố trí các kíp trực hợp lý bảo đảm chất lượng phát sóng các chương trình phục vụ sự lãnh đạo, điều hành của TP và đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí của nhân dân,…bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, cho rằng:


Cũng nhân dịp này, Phó Bí thư Thành ủy-Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Quyết Tâm mong muốn tập thể lãnh đạo Đảng ủy-Ban giám đốc, phóng viên-biên tập viên, cán bộ công nhân viên Đài TNND TP.HCM tiếp tục phát huy truyền thống 50 năm của Đài Phát thanh giải phóng, Đài TNND thành phố ra sức thi đua lập nhiều thành tích hơn nữa, xứng đáng là cơ quan ngôn luận, là tiếng nói của Đảng bộ-Chính quyền và nhân dân thành phố,…bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, nhấn mạnh:

 


Cũng trong tối qua, đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND thành phố do bà Nguyễn Thị Quyết Tâm Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố dẫn đầu đã đến thăm và chúc Đài Truyền hình thành phố; Trạm trung chuyển rác Lạc Long Quân.