Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại Cần Giờ

(VOH) - Sáng 10/11, ông Lê Hoàng Quân - Chủ tịch UBND TP cùng lãnh đạo UBMTTQ TP và lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cần Giờ đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và chung vui với đông đảo nhân dân ấp An Hòa, xã An Thới Đông.

Dù đến 8 giờ ngày hội mới bắt đầu nhưng chưa tới 7 giờ hàng trăm bà con trong ấp đã tề tựu về nhà văn hóa xã rất đông vui, thưởng thức chương trình văn nghệ đờn ca tài tử. Các nghệ sĩ thể hiện đều là cây nhà lá vườn, là những thành viên Câu lạc bộ văn hóa văn nghệ của ấp. Qua đây mới thấy được sự đoàn kết gắn bó của người dân nơi ốc đảo này. Thông qua các hoạt động văn hóa văn nghệ, người dân đã thật sự gắn kết lại với nhau hơn. Niềm vui càng nhân đôi khi mà ông Nguyễn Văn Được - Trưởng Ban vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư ấp An Hòa báo cáo với hội nghị, trong những ngày qua, nhiều hoạt động vui chơi giải trí, thể dục thể thao, nhiều hoạt động chăm lo, tặng quà cho bà con nghèo, gia đình chính sách, học sinh nghèo hiếu học được thực hiện chu đáo. Trong năm qua, tình hình kinh tế của ấp và xã phát triển tốt, đời sống nhân dân trong ấp được nâng lên, các chỉ tiêu về kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng đều đảm bảo hoàn thành, công tác quản lí địa bàn ngày càng chặt chẽ và giải quyết kịp thời các quyền lợi chính đáng của nhân dân. Về những chỉ tiêu phát động thi đua năm 2013, đặc biệt là từ nay đến cuối năm, ông Phạm Quang Chinh, thành viên Ban Mặt trận ấp cho biết:

Hưởng ứng với phát động của Ban vận động, ông Trần Văn Hóa, người dân trong ấp hứa quyết tâm:

Phát biểu chia vui cùng lãnh đạo và nhân dân ấp An Hòa, xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ, Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân đã biểu dương những thành tích mà cán bộ, đảng viên cùng bà con nhân dân địa phương đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, động viên tất cả cùng phát huy tinh thần này, thắt chặt thêm tình đoàn kết xóm làng để thực hiện tốt hơn nữa Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” gắn với phong trào xây dựng nông thôn mới để xây dựng gia đình cũng như xóm ấp ngày thêm phát triển. Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân nhấn mạnh:

Nhân dịp này, lãnh đạo UBND TP cũng tặng quà cho Ban nhân dân ấp, cho 5 hộ nghèo, trao nhà tình bạn của huyện và quyết định khen thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân và biểu dương gia đình văn hóa, gương người tốt việc tốt tiêu biểu trong việc thực hiện cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.