Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân tiếp xúc cử tri quận 11

(VOH) - Tối 14/11, tổ đại biểu HĐND TPHCM gồm ông: Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBND TP và ông Phạm Hiếu Nghĩa - Phó Ban Pháp chế HĐND TP đã có buổi tiếp xúc với gần 350 cử tri tại quận 11 trước kỳ họp lần thứ 12 của HĐND TP.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phản ánh về vấn đề ô nhiễm môi trường, an toàn giao thông, an sinh xã hội, phòng chống ngập lụt ở địa bàn dân cư. Cử tri quận 11 còn phản ảnh vấn đề quản lý độc quyền của Công ty Dịch vụ công ích quận 11 đối với chung cư tái định cư Phú Thọ, thời gian qua cung cấp kém chất lượng, thu phí nhiều nhưng lại báo lỗ, không sửa chữa trang thiết bị dễ  ảnh hưởng đến an toàn tính mạng của người dân. Do vậy, cử tri đề nghị chính quyền cần cho đấu thầu công khai tất cả các dịch vụ công ích như giữ xe, bảo vệ, vệ sinh.

Thay mặt tổ đại biểu, ông Lê Hoàng Quân đánh giá cao những góp ý chân thành, trách nhiệm của cử tri. Đồng thời, chỉ đạo lãnh đạo các phường có liên quan cùng lãnh đạo quận 11 rà soát, xem xét những kiến nghị của cử tri để từ đó đưa ra những giải pháp giải quyết quyết liệt, nhanh chóng. Chủ tịch UBND TP cũng đề nghị quận xem xét giải quyết những kiến nghị của cử tri đối với Công ty Dịch vụ công ích, tránh tình trạng quản lý độc quyền, nhưng hiệu quả không cao, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân đang sinh sống ở các khu chung cư trên địa bàn quận.