Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân trao tặng Tổng Lãnh sự Cuba huy hiệu Thành phố

(VOH) - Tối 24/9, Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân đã tiếp ông Gabriel Perez Tarrau - Tổng Lãnh sự Cuba tại TP cùng phu nhân đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác.
Trong không khí gặp mặt thân tình, Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân cùng Tổng lãnh sự Cuba tại TP ông Gabriel Perez Tarrau đã ôn lại những kỷ niệm trong thời gian công tác của Tổng Lãnh sự tại TP. Ông Lê Hoàng Quân đánh giá cao những nỗ lực của ông Gabriel Perez Tarrau trong việc thúc đẩy mối quan hệ giữa TP.HCM và Cuba nói riêng, tình hữu nghị  đặc biệt Việt Nam - Cuba nói chung ngày càng phát triển sâu rộng. Ông Gabriel Perez Tarrau cùng phu nhân tại buổi tiếp đã bày tỏ tình cảm gắn bó dành cho TP.HCM. Ông khẳng định những hình ảnh của đất nước Việt Nam xinh đẹp sẽ theo ông về Cuba và trong mọi cương vị mới của mình, ông sẽ không ngừng nỗ lực vun đắp cho mối quan hệ tốt đẹp của 2 nước.

  Ghi nhận những đóng góp của ông Gabriel Perez Tarrau cho sự phát triển của TP.HCM, Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân đã trao tặng ông huy hiệu TP./.