Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân tiếp các tân Tổng lãnh sự

(VOH) - Chiều 8-9, Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân đã tiếp ông Bambang Tarsanto Sumosutargio, Tân Tổng lãnh sự Indonesia đến chào ra mắt nhân dịp nhận nhiệm vụ tại TPHCM.
Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân cho biết: VN nói chung và TPHCM nói riêng luôn coi trọng quan hệ với các nước bạn bè truyền thống, trong đó có Cộng hòa Indonesia. Chủ tịch Lê Hoàng Quân bày tỏ mong muốn TPHCM và Indonesia cần tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại, giáo dục, y tế,… góp phần tạo điều kiện thúc đẩy quan hệ giữa VN và Cộng hòa Indonesia lên tầm cao mới. Ông Bambang Tarsanto Sumosutargio cho rằng: Indonesia luôn coi trọng phát triển quan hệ hữu nghị hợp tác truyền thống với VN và sẽ nỗ lực phấn đấu để không ngừng tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa hai nước, nhất là về kinh tế, thương mại. Đồng thời, hy vọng Chính quyền TP sẽ tiếp tục hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư của Indonesia trong thời gian tới.
Cũng trong chiều qua, Chủ tịch UBNDTP Lê Hoàng Quân cũng có buổi tiếp ông Abhay Tkhakur-tân Tổng lãnh sự Ấn Độ chào ra mắt nhân dịp nhận nhiệm kỳ công tác tại TPHCM.