Chủ tịch UBND TPHCM tiếp Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước CHDCND Lào

(VOH) - Tối 24/01, tại trụ sở UBND TPHCM, Chủ tịch Lê Hoàng Quân đã tiếp thân mật đồng chí Phongsavath Boupha- Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước CHDCND Lào- nhân chuyến thăm TP.HCM.

Đồng chí Phongsavath Boupha cho biết, trong chuyến thăm lần này đến Việt Nam, đồng chí đã thay mặt Nhà nước Lào trao tặng các huân chương cao quý cho lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Văn phòng Chủ tịch nước Việt Nam.

Với những thành quả mà 2 nước đạt được trong năm Hữu nghị Việt- Lào 2012, đồng chí Phongsavath Boupha tin tưởng, tình hữu nghị anh em đặc biệt Việt- Lào sẽ không ngừng được nâng lên tầm cao mới. Trong đó, quan hệ giữa TP.HCM và các địa phương của Lào đóng 1 vai trò hết sức quan trọng.

Cám ơn những tình cảm mà đồng chí Phongsavath Boupha- Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước CHDCND Lào- đã dành cho TP.HCM. Chủ tịch UBND thành phố cũng đã thông qua đồng chí Phongsavath Boupha, gửi đến Đảng, Nhà nước và nhân dân nước bạn anh em Lào lời chúc mùa xuân ấm áp, chúc tình hữu nghị 2 nước nói chung, TP.HCM nói riêng mãi mãi bền vững.