Chương trình chạy bộ Fun Run năm 2019 dự kiến thu hút khoảng 12.000 người tham gia

(VOH) - Chương trình chạy bộ Fun Run gậy quỹ từ thiện lần thứ 19 năm 2019 sẽ diễn ra vào sáng ngày 29/9/2019, tại Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin vừa được Ban tổ chức chương trình là Hiệp hội các doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam thông tin vào chiều 12/9.

BBGV Fun Run, là một sự kiện thường niên nhằm gây quỹ cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam, nhằm khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, nâng cao tính cộng đồng và đặc biệt là để gây quỹ hỗ trợ các dự án từ thiện tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế sức khỏe, phòng chống thiên tai… để giúp đỡ cuộc sống của những người dân Việt Nam được tốt đẹp hơn.

Chương trình chạy bộ, Fun Run

Chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện Fun Run thu hút nhiều người tham gia

Trong suốt 18 năm qua, chương trình đã quyên góp được hơn 11 tỷ đồng cho các tổ chức từ thiện tại Việt Nam và thu hút hơn 100 nghìn lượt người tham gia. Chỉ tính riêng năm 2018, BBGV Fun Run tại TP. Hồ Chí Minh đã gây quỹ được gần 1 tỷ đồng với hơn 10.500 người tham gia.

Dự kiến, chương trình năm nay sẽ thu hút khoảng 12.000 người tham gia, với số tiền huy động được cho quỹ từ thiện khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 12/9/2019: Tai nạn liên hoàn giữa 3 xe tải, cắt cửa cứu tài xế

(VOH) – Lực lượng chức năng phải dùng đồ chuyên dụng cắt cửa cabin cứu tài xế bị mắc kẹt sau cú va chạm kinh hoàng.