Còn 6 nạn nhân vụ cháy chung cư Carina đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy

(VOH) - Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, tính đến chiều 3/4, còn 6 nạn nhân vụ cháy chung cư Carina đang điều trị tại bệnh viện.

Trong đó 3 bệnh nhân đang theo dõi tại khoa Phỏng, 2 người bị phỏng hô hấp và anh Trần Tuấn Thanh, cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, vẫn còn được điều trị tại đây. Trước đó, 3 bệnh nhân sức khỏe hồi phục được bệnh viện cho về.

nạn nhân vụ cháy chung cư Carina

Anh Trần Tuấn Thanh, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy vẫn còn điều trị tại bệnh viện.

Tại khoa Hồi sức cấp cứu, bệnh viện cho biết đang có 3 bệnh nhân được theo dõi sức khỏe chặt chẽ, trong đó sức khỏe bệnh nhân Lê Phan Trọng Nhân – thành viên trong gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của vụ cháy -  hiện diễn tiến sức khỏe khá hơn, đã tỉnh, thở oxy qua mở khí quản, sinh hiệu ổn. Bên cạnh đó, một bệnh nhân khác cũng đang thở oxy qua mở khí quản và một đang thở máy.

Tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, đến nay, đã không còn lưu điều trị, tất cả bệnh nhân đều xuất viện và bệnh viện điều trị miễn phí toàn bộ cho bệnh nhân. Riêng tại bệnh viên Nhi đồng 1, hiện còn 2 trẻ nằm theo dõi, sức khỏe ổn. Như vậy, tính đến nay, liên quan vụ cháy chung cư Carina đã có 13 nạn nhân thiệt mạng, hơn 50 người bị thương.