Công ty Rạng Đông xin lỗi về vụ cháy gây ảnh hưởng môi trường

(VOH) - Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông (công ty Rạng Đông) vừa gửi thư xin lỗi về sự cố hỏa hoạn tại khu nhà xưởng sản xuất đèn làm ô nhiễm môi trường tại một số khu vực.

Trong thư, Tổng Giám đốc công ty Rạng Đông Nguyễn Đoàn Thăng cho biết, đám cháy đã ảnh hưởng tới đời sống, sinh hoạt của người dân. Đặc biệt, ngọn lửa cháy lớn, khói, tro bụi kèm theo đã làm ô nhiễm môi trường tại một số khu vực trong quận.

vụ cháy công ty rạng đông

Hiên trường vụ cháy đã được che chắn  tạm thời. 

“Sự cố hoả hoạn xảy ra tại công ty chúng tôi đã làm bận tâm, phiền hà đến lãnh đạo TP, quận Thanh Xuân, ảnh hưởng sức khoẻ của lực lượng PCCC và đặc biệt tới nhân dân 2 phường sát công ty”, nội dung bức thư nêu.

Công ty cho biết khi công ty đã khẩn trương thực hiện các biện pháp nhằm cách ly khu vực cháy, hạn chế các hậu quả lây lan về môi trường theo chỉ đạo của các cơ quan phòng cháy, chữa cháy và môi trường các cấp. Tuy nhiên, trong lúc khắc phục hậu quả, rất nhiều việc công ty không thể chu đáo, thậm chí còn nhiều thiếu sót.

Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty gửi lời xin lỗi tới Thành ủy, UBND TP Hà Nội, Đảng ủy, UBND quận Thanh Xuân, UBND hai phường Thanh Xuân Trung, Hạ Đình và dân cư khu vực xung quanh.

Công ty cam kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để xử lý các vấn đề liên quan tới môi trường.

Vụ cháy ở Công ty Rạng Đông: “Nhiễu” thông tin trong xử lý sự cố - Vệc mỗi cơ quan đưa ra một thông báo, mỗi chuyên gia nêu một ý kiến đã và đang khiến người dân thêm hoang mang về vấn đề môi trường sau vụ cháy tại Công ty Rạng Đông.