CSGT Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ khó khăn với người lao động

(VOH) - Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực của lực lượng CSGT thuộc Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt (PC08), Công an TPHCM nhằm chia sẻ với người dân trước dịch bệnh Covid-19.

Phát huy truyền thống “đoàn kết, tương thân tương ái” trước tình hình dịch bệnh Covid-19, trong thời gian qua, tất cả các Chi đoàn thuộc Đoàn Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt (ĐB-ĐS) đã tổ chức các hoạt động chung tay chia sẻ với những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đơn vị trú đóng. Qua đó, đã có gần 2.000 phần quà, 4,5 tấn gạo, 450 thùng mì gói, 01 xe máy trị giá 21 triệu đồng và 01 sổ tiết kiệm 9 triệu đồng được trao tặng đến tay người dân với mục đích nhằm san sẻ gánh nặng trong cuộc sống mưu sinh cũng như tạo sinh kế cho người lao động.

Riêng sáng 24/4/2020, Đoàn Phòng CSGT ĐB-ĐS, Công an TPHCM phối hợp cùng Quận đoàn 1 tổ chức trao tặng 200 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng bao gồm 5kg gạo, 01 thùng mì gói, 01 chai nước tương, 01 chai nước mắm, 1/2kg đường, 01kg muối, 01 hộp sữa đặc, 01 chai dầu ăn. Riêng đối với các trường hợp người già neo đơn, người bệnh tật khó khăn trong việc di chuyển, Đoàn Phòng CSGT ĐB-ĐS sẽ phối hợp Quận đoàn 1 trực tiếp đến nhà để trao tặng.

Ảnh: PC08 cung cấp.

Bên cạnh đó, nhân ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện”, cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT ĐB-ĐS cũng đã tích cực đăng ký tham gia hiến máu. Đã có gần 200 đơn vị máu được bổ sung vào nguồn máu cung cấp cho việc cứu chữa các bệnh nhân trên địa bàn thành phố.

Trong thời gian tới, lực lượng CSGT thành phố nói chung, Phòng CSGT ĐB-ĐS nói riêng sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương và nhân dân thành phố khắc phục những khó khăn trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19.