Cử tri Bình Tân quan tâm đến vấn đề chống tham nhũng

(VOH) - Buổi tiếp xúc cử tri quận Bình Tân của tổ đại biểu Quốc hội TPHCM đơn vị số 3 vào sáng 24/11 đã diễn ra trong không khí cởi mở với các ý kiến xoay quanh vấn đề chống tham nhũng và tranh chấp đất đai.

Khoảng 200 cử tri có mặt tại hội trường UBND phường An Lạc đã đóng góp 16 ý kiến, trong đó nhiều ý kiến mang tính xây dựng cao. Ghi nhận bầu không khí tích cực này, UBND quận Bình Tân trả lời một số bức xúc của cử tri ngay tại hội trường. Một số ý kiến liên quan đến tranh chấp, khiếu nại sẽ được tổ tư vấn pháp lý của Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố tổng hợp và làm việc trực tiếp với cử tri.

Ông Huỳnh Thành Lập - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM thay mặt Tổ đại biểu nhấn mạnh 2 nội dung: "Trong kỳ họp qua, Quốc hội đã sửa đổi Luật phòng, chống tham nhũng, kiện toàn các đơn vị chuyên trách chống tham nhũng. Trung ương có Ban chỉ đạo của Trung ương trực thuộc Chính phủ, các tỉnh có Ban chỉ đạo trực thuộc tỉnh. Tôi cho rằng tất cả ý kiến của cử tri đều xác đáng, phải được chuyển đến cơ quan có thẩm quyền để trả lời cho bà con. Và chúng tôi có nhiệm vụ theo dõi, đôn đốc để trả lời cho bà con ở lần tiếp xúc cử tri sau".