Tin TPHCM ngày 28/06/2012: Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri quận 2

(VOH) - Chiều 27/6, Tổ đại biểu Quốc hội gồm các đại biểu: Nguyễn Thị Quyết Tâm, Huỳnh Ngọc Ánh và Đoàn Nguyễn Thùy Trang đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri quận 2.
Tin TPHCM ngày 28/06/2012: Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri quận 2 1
Tổ ĐBQH đơn vị 7 tại một buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh Đông Huyền..

Tại buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu Quốc hội báo cáo trước cử tri Quận 2 nội dung kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa 13, đồng thời ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri quận 2 về chất lượng hoạt động Quốc hội cũng như các vấn đề trọng đại của đất nước. Trong đó, vấn đề được cử tri quan tâm là công tác phòng chống tham nhũng và quản lý hoạt động của các tập đoàn kinh tế quốc gia. Ngoài ra, tình trạng khai thác tài nguyên khoáng sản trái phép, công tác quản lý lao động nước ngoài cũng được cử tri quan tâm. Cử tri quận 2 cũng băn khoăn về công tác di dời giải tỏa và bố trí tái định cư, hỗ trợ đào tạo nghề và tìm việc làm đối với các hộ thuộc diện giải tỏa nhà trên địa bàn của quận.

Thay mặt tổ đại biểu, ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri, Đại biểu Nguyễn Thị Quyết Tâm - chủ tịch HĐND Tp khẳng định sẽ tiếp tục giữ vững bản lĩnh của đại biểu Quốc hội nhằm đáp ứng kỳ vọng của cử tri. Đối với những vấn đề được cử tri quận 2 quan tâm, đại biểu Nguyễn Thị Quyết Tâm nói: